B2B monthly

Chat Nuts And Tea: Lan tỏa lối sống lành mạnh đến cộng đồng

Tâm An 23/08/2023 16:36

Ra đời năm 2019, Chat Nuts And Tea đã tiên phong đem đến các giải pháp dinh dưỡng, lành mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho người tiêu dùng với dòng sản phẩm hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, granola.

Nguyên liệu đầu vào được Chat tuyển chọn, sàng lọc nghiêm ngặt, giúp giữ lại vẹn nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của thành phần cho đến khi thành phẩm.

Các nguyên liệu của Chat luôn đảm bảo tiêu chí 3 không: không sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu; không chứa hóa chất; an toàn, lành tính, đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

chat1.jpeg
Sản phẩm của Chat Nuts And Tea

Xuất phát điểm với hành trình mang chinh phục thị trường Việt, Chat Nuts And Tea đã nâng tầm chất lượng và gia tăng giá trị của nông sản Việt Nam qua phiên bản điều ngũ vị - hạt điều rang củi thơm giòn Bình Phước; Hạt macca Đắk Nông và dòng trái cây sấy táo; đu đủ; xoài… được chọn lọc từng quả tươi ngon từ các nông trại trong nước.

Chat du nhập thêm các loại trái, hạt hảo hạng từ phương Tây như óc chó; hạnh nhân; hạt dẻ cười; hạt bí xanh; mận đỏ Chile… Đặc biệt là dòng granola chiếm lĩnh trong khẩu phần ăn của nhiều gia đình hiện đại.

Gia nhập “cuộc chơi” sau nhiều thương hiệu mạnh, Chat Nuts And Tea vẫn tạo được dấu ấn với sản phẩm mới mẻ, đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng, là trợ thủ đắc lực trong lối sống hiện đại và chăm sóc dinh dưỡng hằng ngày.

chat3.jpg
Chat Nuts And Tea chinh phục khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng

Ngoài bán hàng qua kênh đặt hàng trực tiếp, sàn thương mại điện tử, nhà phân phối, đại lý, Chat Nuts And Teas còn tham gia nhiều hội chợ thực phẩm, hội chợ triển lãm doanh nghiệp… Từ đó, các sản phẩm của Chat ngày một phổ biến hơn trên thị trường.

Công ty CP Chat Nuts And Tea
Văn phòng đại diện: 141 Đỗ Pháp Thuận, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0359 550 341 | Email: Chatnutsandtea@gmail.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Chat Nuts And Tea: Lan tỏa lối sống lành mạnh đến cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO