B2B monthly

Liên kết Việt Mỹ: Sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng

T.A 19/07/2023 16:51

Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ thành lập năm 2004. Qua gần 10 năm phát triển, công ty nhận được sự tin tưởng của khách hàng, đối tác với cam kết mang lại giá trị và sự hài lòng.

Với mong muốn đưa các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, chất lượng, giàu giá trị dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng trên cả nước, Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ cho ra đời hai thương hiệu đặc biệt: Yến sào biển Đông ESN và Vimifood.

Thương hiệu Yến sào biển Đông ESN có nguồn nguyên liệu yến 100% thiên nhiên nguyên chất. Công ty sở hữu nhà nuôi yến riêng, đã nghiên cứu cho ra các dòng sản phẩm tinh chế từ yến như yến nguyên tổ, yến chưng sẵn, nước yến với các hương vị phù hợp mọi đối tượng.

Thương hiệu Vimifood ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bổ sung, chăm sóc sức khỏe với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng. Thương hiệu chuyên về mảng thực phẩm bổ sung, với các sản phẩm chủ chốt như đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, rượu ngâm đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, mật ong...

vietmy2.jpg
Thương hiệu Vimifood chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho người tiêu dùng

Với thế mạnh về sản xuất và cung ứng thực phẩm và nguồn nguyên liệu 100% thiên nhiên, Việt Mỹ cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Việt Mỹ có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao.

Với quy trình sản xuất chế biến luôn được đảm bảo diễn ra trong không gian khép kín, kiểm soát nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản, chất hóa học, để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đáp ứng những yêu cầu cao nhất về an toàn và chất lượng.

Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ:

Trụ sở chính: 15/13, Phạm Văn Hai, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM.
Nhà máy: 118 ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn,TP.HCM.
Hotline: 0707. 999. 366|Email: esn.yensaobiendong@gmail.com;  vimifood.official@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Liên kết Việt Mỹ: Sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO