Sống khỏe

Nguyên liệu bơ sữa Mỹ: Khởi xướng xu hướng cải tiến sản phẩm dinh dưỡng

MQ 05/08/2023 08:00

Mối quan tâm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với sức khỏe và thể chất mang đến cơ hội đổi mới sáng tạo nên những công thức phù hợp với những ưu tiên này.

Trong khi những lợi ích về sức khỏe ngày càng được chú trọng, thì hương vị vẫn là một điều tối quan trọng. Tuyệt vời thay, bơ sữa Mỹ có thể thỏa mãn cả hai, hỗ trợ sự phát triển và thành công của doanh nghiệp bạn với nhiều nguyên liệu bơ sữa lý tưởng cho việc phát triển những sản phẩm mang hương vị tuyệt hảo, tốt cho sức khỏe con người và thân thiện với hành tinh của chúng ta.

img_0293.jpg

Với rất nhiều tiềm năng ứng dụng nguyên liệu bơ sữa thân thiện với địa phương, việc trực tiếp khám phá cách ứng dụng là một trải nghiệm vô giá cho bất kỳ ai đang quan tâm đến những ý tưởng, hay tìm kiếm những phương thức mới nhằm tận dụng các lợi ích dinh dưỡng và tính năng của chúng.

Các sản phẩm nhắm mục tiêu đến sức khỏe mới chỉ là một lĩnh vực cơ hội để tận dụng các lợi ích về chức năng và dinh dưỡng của protein từ whey và từ sữa. Các sản phẩm chủ đạo dành cho những người tiêu dùng bận rộn, quan tâm đến sức khỏe như phụ nữ trẻ, các bà mẹ và gia đình của họ cũng mang lại tiềm năng tăng trưởng đáng kể.

Ông Keith Meyer - Giám đốc Tiếp thị nguyên liệu toàn cầu USDEC cho biết: “Các nhà phát triển công thức thực phẩm đang nhận ra rằng không chỉ có nhu cầu ngày càng tăng đối với thực phẩm bổ dưỡng, mà người tiêu dùng ngày càng phải chịu áp lực về thời gian và các vấn đề khác. Nhu cầu cao về sự tiện lợi bên cạnh dinh dưỡng, nhưng cuối cùng, các sản phẩm vẫn cần có hương vị tuyệt vời và may mắn thay, hương vị và chức năng linh hoạt của protein sữa giúp dễ dàng kết hợp dinh dưỡng của chúng với hương vị địa phương có thể giúp người tiêu dùng thích thú.”

Ngành công nghiệp sữa Mỹ cam kết hợp tác với các nhà phát triển công thức thực phẩm Việt Nam để hỗ trợ các mục tiêu phát triển sản phẩm mới của họ và nhờ vào danh mục các nguyên liệu sữa chất lượng cao, dinh dưỡng, được sản xuất bền vững, có thể đưa ra các giải pháp cho các sản phẩm tốt cho sức khỏe con người và hành tinh chúng ta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nguyên liệu bơ sữa Mỹ: Khởi xướng xu hướng cải tiến sản phẩm dinh dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO