Không dựa vào Châu Kiệt Luân, Côn Lăng tự tin khẳng định mình

VÂN DƯƠNG| 19/11/2017 06:58

Côn Lăng mang trong mình 3 dòng máu, cha cô là người Úc, mẹ cô mang 2 dòng máu Đài Loan và Hàn Quốc, nhưng Côn Lăng được sinh ra và lớn lên tại Đài Loan, vì vậy, mọi người nhớ đến cô bằng cái tên Côn Lăng nhiều hơn là Hannah Quinlivan.

Không dựa vào Châu Kiệt Luân, Côn Lăng tự tin khẳng định mình

Mang trong mình dòng máu lai cũng đem đến cho Côn Lăng một vẻ đẹp đặc biệt, cùng với đam mê nghệ thuật, Côn Lăng nhanh chóng tham gia những chương trình truyền hình nhỏ. Tuy nhiên, dù có nét đẹp rạng rỡ nhưng Côn Lăng chưa gặp được vận may của mình, và vận may thật sự đến khi cô gặp được Châu Kiệt Luân.

Lần đầu khi gặp Châu Kiệt Luân – nam nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ và là một trong những nghệ sĩ Đài Loan có thu nhập cao nhất hiện nay – Côn Lăng chỉ là một nhân viên tại cửa hàng quần áo mà Châu Kiệt Luân tham gia đầu tư. Sau đó tình cảm nảy nở và qua 4 năm tìm hiểu nhau, Châu Kiệt Luân đã cầu hôn Côn Lăng và họ đã tổ chức một đám cưới trong mơ ở một lâu đài tại Anh.

Khi Côn Lăng thừa nhận cô và Châu Kiệt Luân yêu nhau, cái tên Côn Lăng bắt đầu được chú ý đến. Và chỉ khi những hình ảnh đám cưới được tung ra, thì tên Côn Lăng nhanh chóng nổi tiếng khắp khu vực châu Á. Mọi người tò mò, cô gái này là ai, vì sao có diễm phúc được trở thành vợ của thiên vương xứ Đài, làm tan nát con tim của bao thiếu nữ? Và Côn Lăng kết hôn ở tuổi đời còn quá trẻ, khi chỉ mới 22 tuổi, và đến nay cô đã hạ sinh đến 2 đứa con cho Châu Kiệt Luân là bé gái Hathaway và bé trai Romeo vừa chào đời vào tháng 6/2017.

Khoảng thời gian ở bên Châu Kiệt Luân, Côn Lăng phải gánh chịu rất nhiều tin đồn thất thiệt, nhưng cô đều lựa chọn im lặng. Côn Lăng cho rằng: “Thật sự không phải tôi muốn trốn tránh những lời nói này, nhưng tôi muốn gửi lời cổ vũ đến mỗi một người phụ nữ, khi bạn thật sự không hổ thẹn với bất kỳ ai, đối với việc mình làm có đủ sự tự tin mạnh mẽ, chỉ cần thẳng lưng, đầu không quay lại mà cứ tiến về phía trước, bạn chính là một người phụ nữ tỏa sáng. Cho đến một ngày, mọi người sẽ nhận ra, mọi việc bạn làm đều là đúng, những lời nói năm xưa dù là gì đi nữa, cũng sẽ biến mất”.

Côn Lăng và ông xã Châu Kiệt Luân

Dù có một người chồng giàu có và nổi tiếng, nhưng ước mơ của Côn Lăng giống như biết bao thiếu nữ trẻ khác: “Tôi ước rằng bản thân 10 năm sau có 3 - 4 đứa con, một chú chó thật to và mọi sự phiền não của tôi đều xoay quanh những đứa trẻ, nhắc nhở chúng làm bài tập, hỏi thăm chúng có phải yêu ai rồi không. Tôi muốn có một cuộc sống bình thường với những phiền não giản dị như vậy”.

Dù rằng bây giờ tự làm chủ một quán cà phê và có một cửa hàng thời trang riêng, nhưng Côn Lăng vẫn luôn đam mê nghệ thuật. Côn Lăng từng tham gia một số vai nhỏ trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh của Đài Loan, nhưng các vai diễn của cô chưa có sự nổi bật. Tháng 11/2017, Côn Lăng lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam bằng tác phẩm hành động S.M.A.R.T. Chase của đạo diễn người Anh Charles Martin, sánh vai cùng nam diễn viên nổi tiếng Orlando Bloom.

Côn Lăng và nam tài tử Orlando Bloom

Phim bắt đầu từ một phi vụ vận chuyển một món cổ vật quý giá của một nhân viên an ninh tư nhân hết thời Danny Stratton (Orlando Bloom thủ vai), tuy nhiên trên đường đưa báu vật này về với chủ nhân, nó đã bị đánh cắp, đồng thời lúc này tính mạng của người phụ nữ anh yêu cũng rơi vào nguy hiểm.

Danny buộc phải cùng hợp tác với các thành viên của đội S.M.A.R.T để tìm lại cổ vật cũng như giải cứu người phụ nữ anh yêu, mở ra một cuộc phiêu lưu đầy khó khăn và thử thách.

Côn Lăng vào vai J. Jae Anh - một thành viên của đội S.M.A.R.T, có võ công cao cường, tính tình nóng nảy. Để hoàn thành tốt vai diễn, trước khi phim bấm máy, Côn Lăng đã ra sức tập luyện những đòn võ thuật chiến đấu.

Sau S.M.A.R.T. Chase, hiện nay Côn Lăng đang trên trường quay của một tác phẩm Hollywood khác mang tên Skyscraper do Dwayne Johnson đóng vai chính.

Dù có một hậu phương vững chắc, nhưng Côn Lăng luôn muốn khẳng định chính bản thân mình, và tự lập cả về tài chính. Cô chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với mọi thứ bản thân đang có hiện nay. Được trải nghiệm nhiều thứ trong sự nghiệp, thú vị có, liều lĩnh có, nguy hiểm có, tôi đều hài lòng với mọi thứ. Đối với sự nghi ngờ của người khác, chỉ cần không để ý đến là được, tôi chỉ quan tâm đến người và vật mà tôi muốn quan tâm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Không dựa vào Châu Kiệt Luân, Côn Lăng tự tin khẳng định mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO