Son Ye Jin – So Ji Sub: Cặp đôi vàng của điện ảnh Hàn Quốc

VÂN DƯƠNG| 14/04/2018 06:18

Lần đầu gặp nhau khi tham gia bộ phim truyền hình Delicious Proposal vào năm 2001, đến 17 năm sau, cặp đôi Son Ye Jin và So Ji Sub mới tái hợp và sánh đôi cùng nhau trong bộ phim tình cảm đầy lãng mạn Be with You (Và em sẽ đến).

Son Ye Jin – So Ji Sub: Cặp đôi vàng của điện ảnh Hàn Quốc

Son Ye Jin

Son Ye Jin được khán giả Việt Nam biết đến và yêu thích qua rất nhiều bộ phim điện ảnh lãng mạn của Hàn Quốc như Lover’s Concerto, The Classic, A Moment to Remember, April Snow, hay như bộ phim Spellbound của cô gần đây cũng được các nhà làm phim Việt Nam làm lại với tên Yêu đi đừng sợ.

Link bài viết

Gần nhất, Son Ye Jin xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam bằng tác phẩm cổ trang The Pirates. Cô mang đến một hình tượng mới lạ và thú vị cho khán giả, khác biệt với hình ảnh đoan trang dịu dàng trước đó. Vai diễn này cũng mang về cho Son Ye Jin giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grand Bell lần thứ 51 - một trong những giải thưởng lâu đời và danh giá nhất của điện ảnh Hàn Quốc.

Trong những năm gần đây, Son Ye Jin luôn thử sức mình trong những tác phẩm thuộc thể loại khác nhau, và những vai diễn trong các bộ phim này luôn đem về cho cô các giải thưởng điện ảnh của Hàn Quốc.

Chẳng hạn như vai diễn nữ phóng viên vô tình khám phá ra cha mình liên quan đến một vụ bắt cóc trong bộ phim hình sự Blood and Ties, giúp Son Ye Jin nhận được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Blue Dragon lần thứ 35; vai diễn vợ của một chính trị gia trong tác phẩm hình sự The Truth Beneath đưa Son Ye Jin chiến thắng ở hàng loạt liên hoan phim như Busan, Chunsa, Buil…; hay như vai công chúa Deokhye – vị công chúa cuối cùng của triều đại Joseon trong bộ phim The Last Princess mang đến cho cô giải Beaksang và Grand Bell.

dien anh han quoc son ye jin sob ji sub doanhnhansaigon

Có thể nói, Be with You là tác phẩm đánh dấu sự trở lại dòng phim tình cảm lãng mạn của Son Ye Jin kể từ Spellbound.

dien anh han quoc son ye jin so ji sub doanhnhansaigon

Một cảnh trong phim Be with You

Cô cho biết: “Đạo diễn Lee Chang Hoon rất thích cảnh quay đầu tiên trong phim đến nỗi khiến tôi khá lo lắng. Đó là một cảnh quay vui nhộn và dễ thương. Tôi gần như khắc ghi những cảnh quay mà chúng tôi đã thực hiện và nó luôn khiến tôi rung động. Bộ phim Be with You khiến tôi suy nghĩ nhiều về thời tuổi trẻ của mình”.

dien anh han quoc son ye jin so ji sub doanhnhansaigon

Sau Be with You, Son Ye Jin sẽ tham gia dự án phim hình sự Negotiation, đóng cùng Hyun Bin. Và bộ phim truyền hình lãng mạn Something in the Rain của cô được phát sóng trên đài JTBC cũng dự kiến ra mắt vào đầu tháng 4 này.

So Ji Sub

Tái ngộ khán giả Việt Nam sau bộ phim bom tấn The Battleship Island được ra mắt vào năm ngoái, So Ji Sub cho biết anh rất phấn khích khi được tái hợp với Son Ye Jin. So Ji Sub chia sẻ: “Sau một khoảng thời gian dài như thế, chúng tôi lại xuất hiện cùng nhau trong một dự án điện ảnh chủ đề về tình yêu. Là một diễn viên cũng như là một khán giả thì đây là tác phẩm mà chúng tôi đã mong chờ từ lâu. Cả tôi và Son Ye Jin đều vô cùng phấn khích và có chút hồi hộp”.

dien anh han quoc so ji sub doanhnhansaigon

Việc được tái hợp cùng nhau sau 17 năm trời, và trở thành cặp đôi vàng rất được khán giả yêu thích khi cuối cùng Son Ye Jin và So Ji Sub đã “yêu nhau” trên màn ảnh, So Ji Sub cũng tiết lộ thêm: “Khi biết được bạn diễn của tôi trong Be with You sẽ là Son Ye Jin, tôi cảm thấy nhẹ nhõm và đầy hứng thú”.

Anh cũng cảm thấy bản thân rất giống với nhân vật trong phim: “Tôi thấy tính cách bản thân mình và nhân vật Woo Jin khá giống nhau, đều là những chàng trai vụng về, cũng không mấy vui tính lại rất ít nói”.

dien anh han quoc son ye jin so ji sub doanhnhansaigon

Be with You được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả người Nhật Bản – Takuji Ichikawa, được ghi nhận là một trong những tiểu thuyết thành công nhất của văn học Nhật Bản. Câu chuyện của bộ phim nói về Soo A (Son Ye Jin thủ vai), cô đã có một lời hứa với chồng mình Woo Jin (So Ji Sub thủ vai) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan thủ vai) trước khi qua đời, rằng một năm sau, cô sẽ trở lại vào một ngày mưa. Một năm sau đó, Soo A thật sự đã xuất hiện trước mặt chồng và con trai mình, nhưng mọi ký ức trong cô về họ đều đã biến mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Son Ye Jin – So Ji Sub: Cặp đôi vàng của điện ảnh Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO