Doanh nhân Nguyễn Viết Toàn: “Luôn đồng hành với TP Thủ Đức trong hành trình trở thành đô thị sáng tạo”

H.Anh| 23/05/2021 07:48

Chia sẻ trong ngày toàn dân đi bầu cử (23/5), doanh Nguyễn Viết Toàn - Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật tự động ETEC, ứng viên HĐND TP.HCM nhiệm kỳ 2021-2026, cho biết nếu được cử tri tín nhiệm, ông sẽ phát huy những kiến thức chuyên môn về lĩnh vực tự động hoá, đồng hành với TP. Thủ Đức trong hành trình trở thành đô thị sáng tạo.

Doanh nhân Nguyễn Viết Toàn: “Luôn đồng hành với TP Thủ Đức trong hành trình trở thành đô thị sáng tạo”

Cụ thể, với kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực tự động hoá, doanh nhân Nguyễn Viết Toàn tin mình sẽ có những đóng góp thiết thực, giúp có sự phản biện, để lãnh đạo có được những thông tin sát với thực tế, nhằm đưa ra những quyết sách phù hợp đưa TP Thủ Đức - nơi ông được “phân bảng” ứng cử HDND TP.HCM, trở thành đô thị sáng tạo, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Với kinh nghiệm hoạt động tại Hội Doanh nghiệp Q. Tân Phú, Hội Tự động hóa TP.HCM, doanh nhân Nguyễn Viết Toàn cam kết sẽ giúp cho HĐND và lãnh đạo TP có nhiều thông tin hữu ích, cũng như những khó khăn, mong đợi của khối doanh nghiệp, trong đó có doanh nghiệp tư nhân (theo Nghị quyết số 10-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân). Trên cơ sở đó, để Lãnh đạo TP có thể đề ra những quyết sách phù hợp, giúp thúc đẩy hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp TP.HCM, tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, thu hút đầu tư.

Doanh nhân Nguyễn Viết Toàn cho biết, ngay cả khi không đủ số phiếu tín nhiệm để đắc cử, ông vẫn luôn cảm ơn các cử tri đã ủng hộ ông. 

“Với vai trò của mình, dù không trúng cử, tôi vẫn luôn đóng góp tiếng nói, kinh nghiệm của mình để giúp các tổ chức, lãnh đạo có được thông tin đầy đủ về bức tranh của doanh nghiệp, bao gồm: những khó khăn, đề xuất từ doanh nghiệp để các cấp chính quyền có thể xây dựng các chính sách phù hợp, thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, góp phần xây dựng kinh tế - xã hội của TP ngày càng phát triển", ông Toàn khẳng định. 

Doanh nhân Nguyễn Viết Toàn, sinh ngày 24 tháng 01 năm 1973. Quê quán: Xã An Nghiệp, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Hiện cư trú tại: Số 173 Nguyễn Súy, Tổ dân phố 114, Khu phố 6, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM. 

Quá trình công tác của ông như sau:

- Từ tháng 7 năm 1996 đến tháng 4 năm 2004: Nhân viên Công ty cổ phần Kỹ thuật Tự động AUTEC.

- Từ tháng 4 năm 2004 đến nay: Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động ETEC; Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Tân Phú; Phó Chủ tịch Hội Tự động hóa Thành phố Hồ Chí Minh; Ủy viên thường vụ Hội Tự Động Hóa Việt Nam.

Ông đã được tặng thưởng: Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2018 -2020; Bằng khen của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam 2020; Chiến sĩ thi đua cơ sở 2017; Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM năm 2016, cùng nhiều khen thưởng khác của Hiệp hội doanh nghiệp Thành Phố, UBND quận Tân Phú và các tổ chức hội khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân Nguyễn Viết Toàn: “Luôn đồng hành với TP Thủ Đức trong hành trình trở thành đô thị sáng tạo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO