Bà Tiêu Yến Trinh vào Top 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2019

Lữ Ý Nhi| 19/12/2019 08:00

Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, cơ quan thường trực Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 công bố bà Tiêu Yến Trinh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kết nối Nhân tài (Talentnet) được bình chọn trao Giải thưởng Sao Đỏ năm 2019.

Bà Tiêu Yến Trinh vào Top 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2019

Đặc biệt, Bà Tiêu Yến Trinh cũng vinh dự vào Top 10 các Doanh nhân xuất sắc nhất mùa giải năm nay, nhờ những thành tựu và đóng góp, hỗ trợ nổi bật cho cộng đồng. 

Mùa giải 2019, Giải thưởng xét trao tặng danh hiệu top 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu, trong đó 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất sẽ được trao Giải thưởng Sao đỏ. Quy trình bình chọn được tiến hành theo ba vòng sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp ứng viên tham gia và chung tuyển. Hội đồng bình chọn đã chấm điểm cho ứng viên theo từng tiêu chí và việc xếp hạng ứng viên được thực hiện khoa học, công khai, minh bạch. 

Được biết, bà Trinh có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn chiến lược nhân sự, kinh doanh cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với quyết tâm không ngừng nâng tầm chất lượng nguồn nhân lực Việt, bà đã từng bước xây dựng Talentnet trở thành một doanh nghiệp hàng đầu về các dịch vụ tư vấn nhân sự. 

Sau 12 năm hoạt động, từ một công ty khởi nghiệp chỉ 12 người, đến nay Talentnet có gần 300 nhân viên, cung cấp toàn diện các giải pháp nhân sự cho nhiều doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực và quy mô. Phong cách lãnh đạo cởi mở, gần gũi và quyết liệt của bà Trinh cũng giúp Talentnet thiết lập và tạo dựng tên tuổi, hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu thế giới như ADP Streamline, Mercer, Emergenetics châu Á - Thái Bình Dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bà Tiêu Yến Trinh vào Top 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO