Chăm sóc tóc nhuộm với Kérastase Chroma Absolu

TM| 08/06/2022 01:48

Để phục hồi tóc nhuộm hiệu quả trong thời gian nhanh nhất và giải quyết 3 vấn đề thường gặp của tóc nhuộm là xơ rối, đứt gãy và xỉn màu chỉ sau 2-3 ngày nhuộm,  Kérastase Chroma Absolu chính là câu trả lời hoàn hảo.

Chăm sóc tóc nhuộm với Kérastase Chroma Absolu

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm Chroma Absolu chứa 3 loại Acid giúp phục hồi cả 3 tình trạng của tóc nhuộm: Lactic Acid: làm sạch nhẹ nhàng các lớp bụi bẩn dư thừa bám trên bề mặt, tạo lớp bảo vệ cho tóc bóng khỏe. Amino Acid: nuôi dưỡng từ lõi tóc, giúp tóc ẩm mượt và chắc khỏe hơn. Tartaric Acid: ngăn ngừa oxy hóa bề mặt và bảo vệ lớp biểu bì. Chroma Absolu là giải pháp giúp tóc nhuộm sáng bóng hơn, giảm xơ rối lên đến 72 giờ và giữ màu bền cho tóc nhuộm.

Ngoài ra, Soin Acide Chroma Gloss cũng là sản phẩm mang lại độ ẩm đáng kể cho tóc, giúp tóc bóng hơn và chắc khỏe hơn, giúp tái cấu trúc bề mặt: dung dịch có tính acid giúp cố định cấu trúc sợi tóc, sắp xếp lại trật tự các hạt màu, mang lại một mái tóc nhuộm sáng khỏe. Tăng độ sáng bóng: bảo vệ lớp màu bền vững hơn 6 tuần, mang lại độ sáng bóng gấp 6 lần cho mái tóc. “Kháng” khoáng chất: gỡ bỏ và ngăn ngừa các tác động làm “xỉn” màu tóc của khoáng chất, mang lại ánh sắc trung thực hơn cho mái tóc.

TOC-NHUOM-KHO-XO-7808-1654697276.png

Ngoài ra, duy trì phục hồi với dịch vụ Fusio-Dose Chroma tại Salon có chứa Centela Asiatica - gốc Acid có chiết xuất từ nhựa cây sen đá, giúp tái tạo ánh sắc tức thì cho tóc trong quá trình phục hồi. Bao gồm tinh chất concentrate giữ màu (kết hợp giữa Amino Acid và Centela Asiatica) và booster bảo vệ màu nhuộm (kết hợp giữa Tartaric Acid và Centela Asiatica), có khả năng: Dưỡng sâu cho sợi tóc, tăng độ bóng và độ sang; Tái tạo bề mặt sợi tóc, trả lại cảm giác mềm mại hơn; Giúp hỗ trợ sức khỏe tóc sau khi tạo màu và giảm các hư tổn do hóa chất nhuộm gây ra; Đồng nhất hóa bề mặt sợi tóc.

Tư vấn miễn phí tại các Salon Kérastase toàn quốc tại: ĐÂY  -Mua hàng chính hãng tại:  đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chăm sóc tóc nhuộm với Kérastase Chroma Absolu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO