Câu lạc bộ Doanh nhân Bến Tre mừng sinh nhật lần thứ 8

Xuân Lộc| 18/06/2023 01:00

Ngày 18/6, Câu lạc bộ Doanh nhân Bến Tre tại TP.HCM (HBBC) tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với lãnh đạo tỉnh Bến Tre nhân sinh nhật lần thứ VIII.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi; Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Trần Ngọc Tam; Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bến Tre Nguyễn Trúc Sơn cùng lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh và đông đảo hội viên cùng tham dự.

Chương trình mừng sinh nhật lần thứ VIII của HBBC có chủ đề: “Thắm tình đồng hương - Thương trường vững bước” để nhìn lại những kết quả đã đạt được trong 8 năm qua, những trở ngại mà CLB cần vượt qua, từ đó đề ra những định hướng mới cho chặng đường sắp tới.

Theo Huỳnh Kỳ Trân - Chủ tịch HBBC, những năm qua, CLB nhận được rất nhiều sự quan tâm, chỉ đạo, định hướng của lãnh đạo TP.HCM và Bến Tre nên hoạt động CLB phát triển đều trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt có nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng về quê hương, đây cũng là hoạt động mà CLB xác định kiên trì thực hiện, đóng góp nhiều hơn trong tương lai… Ông Trân cũng kỳ vọng tất cả cùng đồng lòng, CLB ngày càng lớn mạnh để đóng góp nhiều hơn cho quê hương.

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi chia sẻ tại sự kiện

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi chia sẻ tại sự kiện

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Tam, bày tỏ sự trân trọng, cũng như gửi lời cảm ơn đối với cộng đồng doanh nhân tại TP.HCM nói chung và HBBC nói riêng đã có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về quê hương trong thời gian qua. Bến Tre đang có nhiều thuận lợi để phát triển với nhiều chương trình, dự án quan trọng, mong HBBC ngày càng phát triển lớn mạnh, đóng góp nhiều hơn cho công tác an sinh xã hội và sự phát triển của tỉnh Bến Tre, hiện thực hoá khát vọng trở thành tỉnh phát triển khá trong khu vực và cả nước.

Nhân buổi họp mặt, ông Mãi gửi lời chúc mừng doanh nhân, doanh nghiệp 8 năm thành lập, cộng đồng người dân Bến Tre tại TP.HCM, mong doanh nghiệp thực sự vững mạnh. Ông Mãi cho biết, UBND thành phố sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển mạnh và quay về đầu tư, đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội của quê hương Bến Tre.

HBBC lồng ghép tổ chức triển lãm “Ngày hội xứ dừa quê tôi”, trưng bày giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp HBBC và Bến Tre

HBBC lồng ghép tổ chức triển lãm “Ngày hội xứ dừa quê tôi”, trưng bày giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp HBBC và Bến Tre

Trong khuôn khổ chương trình nhân sinh nhật lần thứ VIII, HBBC lồng ghép tổ chức triển lãm “Ngày hội xứ dừa quê tôi”, trưng bày giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp HBBC và Bến Tre. Tham gia tổ chức triển lãm có hơn 30 gian hàng tham dự trưng bày, nhằm tăng cường kết nối, hiểu sâu, hiểu đủ hơn về lĩnh vực, ngành nghề hoạt động, tìm sự tương ứng và phù hợp nhau. Mỗi doanh nghiệp tham gia trưng bày đều có một câu chuyện thương hiệu riêng, gắn với sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Mỗi doanh nhân là cuộc đời riêng với biết bao ý chí và nỗ lực, có thăng, có trầm, nhưng trên tất cả là có tấm lòng hướng về quê nhà.

Được biết, HBBC được thành lập từ năm 2015, qua 8 năm thành lập và phát triển, HBBC đã từng bước khẳng định được vai trò tập hợp, gắn kết, hỗ trợ hội viên, trở thành mái nhà chung và là cầu nối vững chắc của các doanh nhân đồng hương Bến Tre kinh doanh và lập nghiệp tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nhân Bến Tre mừng sinh nhật lần thứ 8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO