Bạn đọc doanh nhân phản hồi tốt về Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Tâm An - Quỳnh Lâm| 20/06/2023 08:53

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), đoàn lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã đến thăm, chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Bạn đọc doanh nhân phản hồi tốt về Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Đại diện HUBA, Phó chủ tịch Nguyễn Phước Hưng gửi lời chúc hạnh phúc và mạnh khỏe đến tập thể lãnh đạo, ban biên tập, phóng viên, biên tập viên và người lao động Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Ông Hưng đánh giá Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong suốt thời gian đã và đang cập nhật rất tốt những chính sách kinh tế, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng quản trị doanh nghiệp, giới thiệu những điển hình doanh nhân tiêu biểu - làm ăn giỏi, và những nội dung trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ấn phẩm in lẫn phiên bản điện tử đã thực sự trở thành người bạn đồng hành của cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp. "Nhiều chuyên mục trên tạp chí đã nhận được phản hồi tốt của bạn đọc doanh nhân", đại diện lãnh đạo HUBA nói. 

Chia sẻ về kỳ vọng hợp tác giữa HUBA và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ông Hưng mong rằng, trong thời gian tới Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cần tiếp tục có những bài viết và tuyến nội dung hay, thiết thực, vừa mang tính xây dựng vừa mang tính phản biện, vừa thể hiện sự tương tác - hiến kế giữa cộng đồng doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước, qua đó cổ vũ mạnh mẽ cho các doanh nhân vượt khó, cộng đồng doanh nhân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang quyết liệt triển khai các nhiệm vụ kinh doanh, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế, tạo sự phồn vinh cho xã hội.

Thay mặt tập thể Tạp chí Doanh Nhân Sài GònTổng biên tập Trần Hoàng bày tỏ sự quan tâm và gửi lời cảm ơn đến những tình cảm mà HUBA đã dành cho Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong suốt nhiều năm vừa qua, đồng thời khẳng định trong thời gian tới Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và HUBA sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong nhiều hoạt động. "Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ tiếp tục làm thật tốt nhiệm vụ truyền thông cho các đơn vị thành viên thuộc HUBA và lực lượng doanh nghiệp thành phố", nhà báo Trần Hoàng nhấn mạnh.

Dịp này, đại diện lãnh đạo Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cũng chia sẻ với đoàn công tác HUBA những hoạt động nổi bật của tạp chí trong thời gian qua, như tổ chức sự kiện 9th Monthly B2B hằng tháng, Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can. Các chương trình đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp, các trường - viện trên địa bàn TP.HCM.

* Chiều cùng ngày, đại diện Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đã đến chúc mừng nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Đánh giá cao những hoạt động truyền thông đi sâu và mạnh mẽ nhằm phục vụ cộng đồng doanh nghiệp - doanh nhân của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn cho rằng, trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay thì việc cộng đồng doanh nghiệp luôn được báo chí quan tâm, luôn cần những bài viết kịp thời, tâm huyết, có trách nhiệm của báo chí đã trực tiếp giúp doanh nghiệp được các khách hàng, đối tác biết đến, qua đó tăng cường gắn bó, phát triển việc kinh doanh hiệu quả hơn.

CLB Doanh Nhân Sài Gòn chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

-1492-1687258740.jpg

Đại diện một số doanh nghiệp, đơn vị đến chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

-2110-1687258740.jpg

Các doanh nghiệp gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

* Trước đó, đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đã đến chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Tại buổi đến, ông Phạm Minh Tuấn - Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM (trưởng đoàn) đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn thời gian qua đã đại diện cho tiếng nói của các doanh nghiệp, doanh nhân, tuyên truyền thông tin hiệu quả về những vấn đề lớn của đất nước, thể hiện rõ vai trò dẫn dắt, định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận xã hội. Ông Tuấn hy vọng rằng, thời gian tới Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tiếp tục là diễn đàn tin cậy của các doanh nhân, doanh nghiệp và nhận được sự tín nhiệm của bạn đọc.

Đoàn Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP.HCM đến chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đến chúc mừng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Cảm ơn sự đánh giá của ông Phạm Minh Tuấn, nhà báo Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn khẳng định, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn bên cạnh việc luôn là tờ báo kết nối giữa những doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước, đồng thời cũng là một trong những tờ báo có nhiều ý kiến đóng góp, kiến nghị và tập hợp nhiều sáng kiến, hiến kế của bạn đọc, doanh nhân giúp thúc đẩy phát triển kinh tế TP.HCM.

Với định vị là một cơ quan truyền thông mạnh, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình sự kiện để kết nối giao thương, giúp các doanh nghiệp mở rộng thị trường, phát triển hàng Việt Nam chất lượng cao, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng như người lao động trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bạn đọc doanh nhân phản hồi tốt về Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO