Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam có thêm văn phòng đại diện tại Nha Trang

Sơn Hải 06/10/2024 - 18:25

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) vừa tổ chức thành công Ngày hội Kết nối giao thương lần 36, tại số 261C phường 10, quận Phú Nhuận. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo hội viên, khách mời và đại diện cơ quan truyền thông đến đưa tin.

Tại Chương trình, các khách mời đã có cơ hội lắng nghe chia sẻ từ 5 diễn giả uy tín gồm: ông Lê Viết Hải - Phó chủ tịch VEC, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, ông Danny Võ - Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, ông Trần Văn Phát - CEO Công ty Robot, Luật sư Nguyễn Hải Vân - Phó chủ tịch VEC và ông Bùi Văn Quyền - Chủ tịch Hội Sáng chế Việt Nam, Nguyên Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Chủ đề thảo luận xoay quanh việc "Làm sao để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững?".

len.jpg
Ông Lê Viết Hải - Phó chủ tịch VEC - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trao quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban xây dựng cho ông Lê Doãn Nam

Các diễn giả đã chia sẻ thẳng thắn về kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp. Họ đã nhấn mạnh quá trình xây dựng thương hiệu vốn đã đầy thách thức, nhưng việc duy trì, phát triển và nâng tầm thương hiệu còn khó khăn hơn, đặc biệt khi doanh nghiệp bước chân ra thị trường quốc tế (Go Global) và phải chinh phục những thị trường khó tính. Những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn mà các diễn giả mang đến đã giúp khán giả hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của thương hiệu và chiến lược phát triển bền vững.

Ngày hội Kết nối giao thương lần 36 không chỉ mang ý nghĩa kết nối, mở rộng quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp và thúc đẩy phát triển kinh tế trong nước, mà còn là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới. Đặc biệt, tại sự kiện, VEC đã trao quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, đánh dấu bước tiến mới với văn phòng thứ 9 của VEC. Trước đó, VEC đã có 6 văn phòng tại TP.HCM, 1 văn phòng tại Hà Nội và 1 văn phòng tại Mỹ.

len(1).jpg
Các diễn giả chia sẻ tại Chương trình

Cũng tại sự kiện, VEC đã công bố kết nạp thêm hội viên mới; bổ nhiệm Trưởng ban hỗ trợ doanh nghiệp, Trưởng ban đầu tư, Trưởng ban xây dựng và hai Phó chủ tịch mới. Những quyết định này thể hiện cam kết của VEC trong việc không ngừng mở rộng và củng cố tổ chức, đồng thời tạo nền tảng vững chắc để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình phát triển và hội nhập quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam có thêm văn phòng đại diện tại Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO