Hoạt động

Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam: Cầu nối hữu ích với hệ sinh thái giao thương hơn 10.000 doanh nghiệp

Hải Hưng 13/01/2024 17:00

Năm 2023, Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam. Đạt được kết quả này là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của ban chấp hành và sự cộng hưởng, kết nối của các doanh nhân, doanh nghiệp hội viên.

Đó là chia sẻ của ông Phan Liên - Chủ tịch VEC bên lề Chương trình Ngày hội Kết nối giao thương lần thứ 33, với Chủ đề: Kích cầu tiêu dùng cuối năm 2023, do VEC cùng với Hiệp hội Ô tô - xe máy - xe đạp Việt Nam, Hiệp hội Nhựa TP.HCM, Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM, Hội Thiết bị Y tế TP.HCM, Hội Hữu nghị Việt Nam - Đông Nam Á TP.HCM, Huy Hoàng Group và VEC Group phối hợp tổ chức.

Chương trình Ngày hội Kết nối giao thương lần thứ 33 được tổ chức tại Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp TP.HCM (thuộc Sở Công Thương TP.HCM) số 156, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, đã thu hút nhiều doanh nhân, doanh nghiệp hội viên, khách mời đến tham dự.

img_9591.jpg
VEC ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp hội Dừa Việt Nam

Quy mô chương trình lần này được tổ chức cả ngày với mục tiêu mang lại nhiều cơ hội kết nối giao thương sâu rộng; quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của các doanh nghiệp tham gia với các đối tác, khách hàng tiềm năng. Với ý nghĩa này, nhiều doanh nghiêp hội viên đã có thêm cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm được đối tác, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm - dịch vụ.

Cũng tại sự kiện, VEC đã ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp hội Dừa Việt Nam và Hội Tư vấn và đại lý thuế TP.HCM (HTCAA). Hoạt động ký kết này, theo ông Phan Liên nhằm hỗ trợ kết nối về xuất nhập khẩu hàng hóa trong và ngoài nước, đồng thời giúp doanh nghiệp hội viên thực hiện tốt chính sách tài chính, thuế, kế toán, nắm vững trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người lao động… nhằm thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, đạo đức kinh doanh.

img_9602.jpg
VEC ký kết hợp tác toàn diện với HTCAA

Ông Nguyễn Hoàng Sơn - Phó chủ tịch HTCAA cho biết, rủi ro về thuế, kế toán, chính sách tài chính… là những vấn đề được doanh nghiệp quan tâm. Với vai trò là cầu nối vững chắc giữa cơ quan thuế và người nộp thuế, HTCAA mong muốn góp phần tăng cường nhận thức trong việc tuân thủ pháp luật về thuế đối với các doanh nghiệp tại TP.HCM nói riêng. Thông qua việc ký kết toàn diện với VEC, trong năm 2024 HTCAA sẽ triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực phù hợp với tôn chỉ - mục đích hoạt động của hai đơn vị.

Cũng tại sự kiện lần này, Hợp tác xã Hoàng Anh Bình Phước chính thức trở thành hội viên của VEC.

Hiện VEC đang có 6 văn phòng đại diện tại TP.HCM, 1 văn phòng đại diện tại Hà Nội và 1 văn phòng đại diện tại Mỹ.

Tháng 8/2023 vừa qua, VEC còn nhận được quyết định hỗ trợ của Văn phòng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phía Nam nhằm hỗ trợ xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp sản xuất về nông lâm thuỷ sản.

Ngoài ra, VEC đã phối hợp với sàn thương mại điện tử Amazon, Bộ Công Thương để hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp kết nối xuất khẩu thành công ra thị trường quốc tế.

Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam: Cầu nối hữu ích với hệ sinh thái giao thương hơn 10.000 doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO