B2B monthly

Cà phê Trần Gia Nguyên chất, “sạch từ vườn đến bàn”

Tâm An 21/07/2023 16:46

Cà phê Trần Gia là thương hiệu chinh phục người tiêu dùng với ưu điểm nổi bật: Cà phê 100%, đậm đà hương vị đặc trưng của cao nguyên Di Linh.

Với quy trình khép kín từ khâu trồng, chăm sóc, thu hoạch, sơ chế, lưu trữ, chế biến, đóng gói, tiêu thụ, cà phê Trần Gia khi đến tay người tiêu dùng đúng tiêu chuẩn an toàn, tươi ngon và hợp vệ sinh.

Trần Gia được lựa chọn giống cà phê Robusta có tuổi thọ trên 30 năm. Với phương pháp thuận theo tự nhiên, chỉ sử dụng phân bón hữu cơ để chăm sóc, cà phê Trần Gia luôn đảm bảo sự tươi ngon và chất lượng nhất.

Vùng nguyên liệu trồng cà phê của Trần Gia được lựa chọn và khoanh vùng kỹ lưỡng. Mỗi cây cà phê được gắn bảng, niêm phong và có mã số riêng để theo dõi.

trangia2.jpg
Sản phẩm cà phê của Trần Gia được người tiêu dùng tín nhiệm

Hiện nay, Trần Gia đang cung cấp 2 loại sản phẩm: Cà phê đặc sản  êm, dịu nhẹ dành cho tín đồ yêu cà phê, dùng cà phê như một cách thưởng thức. Cà phê truyền thống đậm và mạnh, "bùng nổ vị giác", tăng cảm xúc, dành cho tín đồ nghiện cà phê, thích mạnh mẽ, phù hợp để phân phối cho các cơ sở quán cà phê.

Ngoài ra, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Trần Gia sản xuất thêm dòng sản phẩm cà phê mật ong đóng gói, tiện lợi pha chế và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cà phê Trần Gia Nguyên chất, “sạch từ vườn đến bàn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO