Binance Charity trao tặng hệ thống xét nghiệm PCR, chung tay phòng chống dịch Covid-19

H.Anh| 19/08/2021 06:00

Binance Charity  vừa trao tặng Hệ thống xét nghiệm realtime PCR Rotor-Gene Q MDX 5PLEX Platform cho Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam, nhằm chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Hiện container được thiết lập từ máy PCR do Binance Charity trao tặng được tăng cường thực hiện công tác xét nghiệm tại huyện Củ Chi, TP.HCM.

Hiện container thiết lập từ máy PCR do Binance Charity trao tặng đang tăng cường thực hiện công tác xét nghiệm tại huyện Củ Chi, TP.HCM

Hệ thống xét nghiệm PCR do Binance Charity trao tặng được Hội Thầy thuốc Trẻ Việt Nam tiếp nhận và sử dụng trong chương trình thành lập 5 container xét nghiệm lưu động Covid-19. Các container xét nghiệm sẽ được chuyển đến những “điểm nóng” về dịch bệnh trên cả nước, hứa hẹn sẽ đóng góp tích cực vào công tác phòng, chống đại dịch.

Ông Nguyễn Hữu Tú - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội, đánh giá cao sự giúp đỡ của Binance Charity và cho biết: “Tôi tin rằng sự hỗ trợ của Binance Chariry sẽ góp phần to lớn trong công cuộc chung đẩy lùi đại dịch Covid-19 “.

Helen-Hai-headshot-jpeg-2695-1629283281.

Bà Helen Hai hy vọng Quỹ sẽ tiếp tục đóng góp thiết thực vào công tác cộng đồng trong thời gian tới

Giám đốc Binance Charity Helen Hai cho biết: “Chúng tôi tự hào là một phần của cộng đồng, cùng tập hợp lại với nhau trong những lúc khó khăn. Xét nghiệm chính xác và hiệu quả là một bước quan trọng trong việc kiểm soát sự bùng phát của dịch Covid-19. Chúng tôi hy vọng việc trao tặng máy xét nghiệm PCR sẽ giúp giảm bớt gánh nặng trong quá trình chiến đấu với đại dịch của Việt Nam”.

Quỹ Binance Charity là tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập từ năm 2019. Quỹ hoạt động bằng sự đóng góp minh bạch từ cộng đồng thông qua công nghệ blockchain. Hiện, Quỹ đã hỗ trợ hơn 1 triệu người thông qua các chương trình khác nhau. Quỹ cũng đã trao tặng gần 1 triệu khẩu trang, 1.5 triệu bộ đồ bảo hộ y tế và hỗ trợ tài chính cho nhiều y bác sĩ, bệnh nhân Covid-19 tại 400 bệnh viện thuộc 20 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Binance Charity trao tặng hệ thống xét nghiệm PCR, chung tay phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO