Dịch vụ mới

Bếp trưởng danh tiếng Sam Aisbett dẫn dắt nhà hàng tại Le Méridien Saigon

LH 02/08/2023 17:13

Sau ba năm ẩn mình, vị đầu bếp từng liên tiếp đạt các giải thưởng danh tiếng Sam Aisbett chính thức bắt đầu hành trình ẩm thực mới cùng nhà hàng Akuna tại khách sạn Le Méridien Saigon.

Sam Aisbett từng dẫn dắt nhà hàng Whitegrass trở thành một trong những điểm đến ẩm thực nổi tiếng bậc nhất tại Singapore, vào top 50 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á và hai lần liên tiếp giành sao Michelin.

Vai trò bếp trưởng điều hành nhà hàng Akuna tại khách sạn Le Méridien Saigon là một chương mới trong sự nghiệp của ông, đem lại trải nghiệm ẩm thực cao cấp khác biệt, được lồng ghép tinh tế bởi con người và nguyên liệu Việt Nam.

3-akuna-chef-sam-aisbett.jpg
Bếp trưởng Sam Aisbett (thứ hai từ phải sang) trải nghiệm ẩm thực đường phố TP.HCM

Với vốn hiểu biết sâu rộng về ẩm thực Âu - Á cùng triết lý sáng tạo vượt qua mọi giới hạn, Sam Aisbett sẽ đem đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực cao cấp độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân. Lấy cảm hứng từ bức tranh ẩm thực Việt Nam phong phú, các món ăn của Sam Aisbett sử dụng không ít các loại thảo mộc và gia vị quý hiếm, đậm tính địa phương. Bên cạnh đó là kỹ thuật xử lý mới cùng lối trình bày món ăn lạ mắt, không bị bó buộc bởi giới hạn thường thấy trong ẩm thực cao cấp.

Ngoài ẩm thực Việt Nam, những trải nghiệm từ ẩm thực Úc và Nhật Bản cũng tạo nên âm hưởng của nhà hàng Akuna. Bếp trưởng danh tiếng chia sẻ: “Tại Akuna, tôi sẽ nấu và phục vụ những gì thực sự làm mình hạnh phúc. Khách hàng sẽ được thấy một Sam Aisbett đích thực qua từng món ăn”.

Đến với nhà hàng Akuna, thực khách có thể kỳ vọng về một hành trình khám phá ẩm thực cao cấp, ấn tượng như chính cuộc phiêu lưu ẩm thực suốt 20 năm của Sam - từ một đầu bếp, chủ nhà hàng đến người lữ khách say mê với đặc sản ở mỗi vùng đất mà ông đặt chân đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bếp trưởng danh tiếng Sam Aisbett dẫn dắt nhà hàng tại Le Méridien Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO