Chuyện làm ăn

Bệnh viện Quốc tế Mỹ hợp tác chiến lược với Raffles Medical Group

H.Ng 06/10/2023 14:22

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) công bố đạt thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Raffles Medical Group (Singapore) trong việc thúc đẩy phát triển chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được người dân trong khu vực lựa chọn.

bv.jpg

Theo các điều khoản hợp tác có hiệu lực từ tháng 10/2023, Raffles Medical Group (RMG) trở thành đối tác chiến lược tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tham gia vào các hoạt động quản trị, quản lý vận hành Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) với mục tiêu tăng trải nghiệm khách hàng và phát triển một số chuyên khoa sâu như Ung bướu và Ngoại tổng quát.

Raffles Medical Group (RMG), thành lập từ năm 1976, là tập đoàn y tế và chăm sóc sức khoẻ tư nhân tích hợp hàng đầu tại Singapore và khu vực, với mạng lưới bao gồm 3 bệnh viện và hơn 100 phòng khám chuyên khoa. Raffles Medical Group (RMG) thiết lập và áp dụng các tiêu chuẩn cao thông qua hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả để đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho người bệnh.

Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên kết hợp tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho khách hàng một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam.

Tọa lạc tại Khu đô thị An Phú, TP. Thủ Đức, AIH sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại gồm 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng, cùng đội ngũ bác sĩ nước ngoài và bác sĩ Việt Nam được đào tạo và làm việc tại nhiều nước trên thế giới.

AIH cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao với nhiều chuyên khoa như sản phụ khoa, khoa nhi, ngoại tổng quát, niệu, tiêu hóa - gan mật.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện Quốc tế Mỹ hợp tác chiến lược với Raffles Medical Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO