Ra mắt dự án Khu đô thị ID Junction

YN| 07/05/2021 09:50

Dự án do Tập đoàn Tây Hồ phát triển, Công ty CP Long Thành Riverside là chủ đầu tư, tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, trung tâm thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Ra mắt dự án Khu đô thị ID Junction

Dự án đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lí từ chủ trương đầu tư, bồi thường đất cho các hộ dân, thủ tục giao đất, quy hoạch 1/500 đến giấy phép xây dựng và đã khởi công dự án vào ngày 24 tháng 3 năm 2021.   

Nằm ngay giao điểm của những tuyến giao thông huyết mạch là Quốc lộ 51 và cao tốc Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây, cách Cảng hàng không quốc tế mới Long Thành chỉ 5km, Cảng nước sâu Thị Vải-Cái Mép 38km và cách Quận 2 TPHCM 20 phút qua cao tốc, dự án ID Junction là khu phức hợp tổng diện tích 40,1 hecta; có đầy đủ các hạng mục nhà ở thấp tầng biệt lập, khu căn hộ cao tầng, trường học liên cấp, khu thể thao tổng hợp, khu thương mại dịch vụ. Được ưu đãi với 2 mặt giáp sông Đồng Môn và rạch tự nhiên, ID Junction là khu đô thị được phát triển dựa trên các tiêu chí về một phong cách sống xanh bền vững, năng động và văn minh có mật độ xây dựng chỉ 28% và có đến hơn 40% tổng diện tích là cây xanh và mặt nước.  

Quang-canh-buoi-le-ra-mat-4-1200-1620391

Quang cảnh buổi lễ ra mắt dự án

Đồng hành cùng Tây Hồ tại buổi ra mắt dự án có các đơn vị tư vấn có kinh nghiệm quốc tế và am hiểu địa phương như B+H Canada, Aurecon-Australia, RSP-Singapore; đơn vị tư vấn giám sát Artelia-Pháp; các ngân hàng đối tác cùng phát triển dự án như Ngân hàng TMCP Quân đội MB; ngân hàng TMCP Tiên Phong.   

Cụ thể, Tập đoàn Tây Hồ và ngân hàng TMCP Quân đội MB đã ký kết hợp tác cùng phát triển dự án ID Junction thành một khu đô thị hiện đại, phát triển bền vững, là một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dự án Khu đô thị ID Junction
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO