Nhiều doanh nghiệp được vinh danh Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2022

Ý Nhi| 25/10/2022 00:12

Lễ trao Giải thưởng bất động sản Việt Nam ProperyGuru 2022 (PropertyGuru Vietnam Property Awards) đã diễn ra tại Gem Center, TP.HCM. Đây là sự kiện vinh danh những đóng góp và nỗ lực không ngừng của nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua với 62 hạng mục.

Nhiều doanh nghiệp được vinh danh Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2022

Theo đó, danh hiệu Nhà phát triển xuất sắc nhất đã thuộc về Công ty Cổ phần Phát triển Phú Mỹ Hưng. Song song đó, đơn vị này cũng giành được nhiều giải thưởng danh giá bao gồm: Chứng nhận đặc biệt về Xây dựng và thiết kế bền vững, chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), chứng nhận đặc biệt về Xây dựng cộng đồng và giải thưởng dành cho dự án xây dựng khu đô thị Hồng Hạc.

Điểm sáng đêm Gala thuộc về Keppel Land với giải thưởng cao nhất và thêm 11 giải thưởng khác của chương trình, bao gồm cả danh hiệu Nhà phát triển các dự án phức hợp tốt nhất và Nhà phát triển các dự án BĐS bền vững nhất. Trong số các giải thưởng, dự án Infiniti đã mang về cho Keppel Land chiến thắng Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam, còn 2 dự án liên doanh của Keppel Land với Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long là Celesta Avenue và Celesta Heights lần lượt được vinh danh là Dự án nhà ở tốt nhất TP.HCM và Thiết kế kiến trúc chung cư đẹp nhất.

Các công ty thuộc VSIP (Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore) chiến thắng ở 5 hạng mục. Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP JSC) được vinh danh là Nhà phát triển Khu công nghiệp xuất sắc nhất. Trong khi đó, dự án Sun Casa Central của Công ty liên doanh Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore đã đoạt giải Dự án phát triển nhà ở tốt nhất (Bình Dương), dự án The Habitat Bình Dương của Công ty TNHH Phát triển VSIP-Sembcorp Gateway đoạt giải Thiết kế kiến trúc chung cư đẹp nhất (Bình Dương), còn dự án BelHomes Hải Phòng của Công ty TNHH VSIP Hải Phòng đoạt giải Dự án nhà ở hoàn thiện tốt nhất.

-5158-1666631436.jpg

Phát Đạt nhận 10 giải thưởng

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt xuất sắc giành 10 giải thưởng . Trong đó, 4 hạng mục bao gồm: chủ đầu tư tầm trung tốt nhất, chứng nhận đặc biệt cho trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chứng nhận đặc biệt cho xây dựng cộng đồng, chứng nhận đặc biệt ESG về môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp.

Riêng dự án CADIA Quy Nhon chiến thắng 3 hạng mục giải thưởng: dự án khu dân cư có thương hiệu quốc tế tốt nhất, dự án khu dân cư tốt nhất Quy Nhơn, dự án nghỉ dưỡng cao cấp có thiết kế cảnh quan tốt nhất. Ngoài ra, CADIA Quy Nhon được đề cử và vinh danh tại 3 hạng mục: dự án cao cấp có thiết kế nội thất đẹp nhất, thiết kế căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp đẹp nhất và dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển tốt nhất.

Hưng Thịnh Land nhận được giải thưởng Nhà phát triển cộng đồng tốt nhất và giành được 3 chiến thắng cho các dự án Merryland Quy Nhơn và Canal District - Merryland. Ngoài ra, tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty CP Hưng Thịnh Land cùng được nhận chứng nhận đặc biệt.

-3435-1666631437.jpg

Đại diện CapitaLand Development (CLD) nhân giải

CapitaLand Development (CLD), nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand cũng nhận giải dự án nhà ở xuất sắc tại Việt Nam, đồng thời được vinh danh xuất sắc tại hạng mục quy hoạch tổng thể, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Cụ thể, Sycamore, được vinh danh là  “Dự án nhà ở xuất sắc” tại Việt Nam, “Thiết kế quy hoạch tổng thể dự án khu dân cư xuất sắc” và “Dự án nhà ở thân thiện với môi trường xuất sắc”.

Tọa lạc tại Thành phố mới Bình Dương thuộc tỉnh Bình Dương, Sycamore sở hữu tổng diện tích lên đến 18,9 ha. Dự kiến có hơn 3.700 căn hộ và nhà ở sở hữu lâu dài được xây dựng tại các phân khu thấp tầng, trung tầng và cao tầng, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho khoảng 13.000 cư dân. Với tổng giá trị phát triển dự án khoảng 18.330 tỷ đồng, Sycamore  là dự án có cơ sở hạ tầng dành cho xe điện và là cộng đồng dân cư khép kín với câu lạc bộ đầu tiên tại Thành phố mới Bình Dương.

Dự kiến ra mắt vào Quý 2-2023, Sycamore có bảy phân khu với nhiều loại hình căn hộ và nhà ở đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó: hai phân khu được thiết kế theo tổ hợp nhà liền kề với không gian thoáng mát rộng rãi, nhà song lập và biệt thự với câu lạc bộ và sân vườn riêng; 4 phân khu với các tòa tháp 24 tầng dành cho mỗi cộng đồng dân cư, đi cùng với các tiện ích ăn uống và bán lẻ như cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, nhà hàng và spa. Phân khu còn lại được thiết kế dưới dạng chung cư 10 tầng. Đặc biệt, các phân khu đều có lối ra vào riêng tư. Giai đoạn đầu tiên của dự án Sycamore dự kiến hoàn thành vào năm 2024 và toàn dự án dự kiến hoàn thành vào năm 2027.

Công ty CP  Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã giành được 5 giải thưởng, bao gồm 2 chiến thắng với dự án The Privia. Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim (SonKim Land) giành được 4 giải thưởng, bao gồm danh hiệu Dự án chung cư cao cấp tốt nhất cùng giải thưởng Thiết kế nội thất chung cư hạng sang đẹp nhất cho dự án The 9 Stellars. Trong khi đó, tập đoàn CapitaLand Development được vinh danh cho Dự án nhà ở tốt nhất cùng Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Các công ty khác chiến thắng ở hạng mục Nhà phát triển phong cách sống tốt nhất là TNR Holdings Việt Nam và hạng mục Nhà phát triển BĐS đột phá nhất là T&T Homes.

Chương trình được tài trợ chính bởi Kohler, cùng sự hỗ trợ của Häfele Việt Nam, Saint-Gobain Việt Nam và Dulux Professional (AkzoNobel Việt Nam). Chương trình còn có sự đồng hành của Batdongsan.com.vn và Oriental Media Việt Nam.

Chung kết Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards lần thứ 17 sẽ diễn ra vào ngày 9/12 sắp tới. Những đơn vị, dự án xuất sắc nhất sẽ cùng tranh danh hiệu “Nhà phát triển tốt nhất Châu Á” tại đêm chung kết ở Bangkok, Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều doanh nghiệp được vinh danh Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO