Mặc dù là tân binh trong lĩnh vực, AVAKids nhắm đến chiến lược đầu tư bài bản và dài hạn khi cho ra mắt nhân vật đại diện Super Voi AVA và một chương trình từ thiện hàng năm gây dựng Quỹ Nụ cười AVAKids nhằm trao 500 suất mổ cho bệnh nhi hở hàm ếch thông qua tổ chức Operation Smile.
Ra mắt vào đầu tháng 01/2022, AVAKids đang tiếp nối truyền thống mở mới “thần tốc” của MWG khi đạt mốc 50 cửa hàng chỉ trong vòng 5 tháng. Thậm chí, MWG tham vọng mở hơn 200 shop trong năm nay và tiến tới giành ngôi đầu ở thị trường này trong một vài năm tới.
Các cửa hàng AVAKids có quy mô lớn đến 300m2, nhiều tiện ích và chủng loại mặt hàng, với trọng tâm là sữa, tã bỉm và đồ chơi trẻ em, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng. Trong tương lai, AVAKids sẽ có cửa hàng tại những vùng nông thôn, nơi thị trường vẫn còn phân mảnh, hứa hẹn đem đến không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp cho các ông bố, bà mẹ và các bé. Hiện chuỗi đang tập trung mở rộng toàn TP.HCM, khu vực miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.
Với chiến lược đầu tư hình ảnh lâu dài, AVAKids cũng chính thức ra mắt Super Voi AVA, nhân vật dễ thương sẽ đại diện cho thương hiệu, một người bạn hữu ích của các em nhỏ và đồng hành cùng bố mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dạy các em. Chú voi AVAKids dễ thương sẽ mang niềm vui, nụ cười và những điều lý thú, bổ ích giúp các bé lớn khôn mỗi ngày.
Nhân sự kiện cửa hàng thứ 50, AVAKids công bố tài trợ cho quỹ Operation Smile Vietnam 50 suất mổ hàm ếch cho trẻ em. Đặc biệt, đây chỉ là đóng góp ban đầu cho cam kết đường dài với 500 suất tiếp theo trong vòng 1 năm giai đoạn 2022-2023, tương đương 5 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, hệ thống còn khuyến mãi100% tặng quà cho trẻ em đến cửa hàng, tặng áo thun Voi AVA dễ thương cho 10.000 đơn hàng đầu tiên từ 500.000 đồng và giảm giá sốc đến 50% cho nhiều mặt hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 1/6 - 15/6/2022.