Đọc sách "Những bước đơn giản đến ước mơ"

PHÚC AN| 27/01/2015 07:03

Steven K. Scott chia sẻ những phương pháp và kỹ thuật đã giúp ông đạt được những ước mơ không tưởng, không chỉ trong kinh doanh mà còn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống.

Đọc sách

Người đạt được ước mơ là người biết vận dụng “nghệ thuật hiện thực hóa ước mơ”. Kỹ năng này ai cũng có thể học được và luyện tập để đạt đến độ tinh thông. Nghe có vẻ khó tin. Nhưng bạn sẽ không còn nghi ngờ điều này sau khi nghe câu chuyện của Steven K. Scott (ảnh trên) - người đồng sáng lập Công ty American Telecast hoạt động trong lĩnh vực truyền hình nổi tiếng ở Mỹ.

Trong "Những bước đơn giản đến ước mơ", Steven K. Scott - người từng trải qua 9 lần thất bại trong 6 năm kể từ khi mới ra trường - chia sẻ những phương pháp và kỹ thuật cụ thể đã giúp ông đạt được những ước mơ không tưởng, không chỉ trong kinh doanh mà còn trong những lĩnh vực khác của cuộc sống.

Đây không phải là lý thuyết suông, mà là những phương pháp và cách thức thực sự, có tác dụng với tác giả và hàng ngàn người khác đã đạt được ước mơ của mình.

uoc-mo-doanhnhansaigon-5281-1514776548.j

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đọc sách "Những bước đơn giản đến ước mơ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO