B2B monthly

Anyfive: Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và quản lý sở hữu trí tuệ

Nhật Hưng 21/10/2024 - 20:23

AnyFive, từ khi thành lập vào năm 2003, đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí số 1 tại Hàn Quốc trong lĩnh vực nghiên cứu và quản lý sở hữu trí tuệ. Công ty chuyên cung cấp các giải pháp tích hợp trí tuệ nhân tạo và big data nhằm khám phá và quản lý thương mại hóa công nghệ.

Với sự hiện diện mạnh mẽ trong các lĩnh vực công nghiệp chủ chốt, AnyFive đang cung cấp hơn 80% giải pháp quản lý sở hữu trí tuệ tại Hàn Quốc, đã và đang hợp tác với các đơn vị hàng đầu như Samsung, LG, SK, Hyundai... cũng như nhiều trường đại học lớn như Seoul, Yonsei và Korea.

Tháng 6/2024, AnyFive tiếp tục khẳng định tầm nhìn toàn cầu hóa thông qua việc thành lập Trung tâm Đổi mới Công nghệ Tư nhân, nhằm cung cấp dịch vụ kết nối công nghệ và quyền sở hữu trí tuệ giữa Hàn Quốc và các thị trường quốc tế. Anyfive đồng thời cũng dự kiến ra mắt nền tảng giao dịch công nghệ "Thinkcat Global" vào tháng 8/2024 và sẽ mở rộng hoạt động tại 140 quốc gia.

Trong suốt 5 năm qua, AnyFive đã tích cực thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua việc thiết lập chi nhánh và nội địa hóa hoạt động.

hinh-pr-_anyfive.png

Với sự hợp tác cùng Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc (VKIST) và Cục Phát triển Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo, AnyFive đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ chuyển giao công nghệ và kết nối nhân lực chất lượng cao giữa hai quốc gia.

Ngoài ra, Tổng giám đốc AnyFive, ông Kim Ki Jong, cho biết ông sẽ kết hợp giữa AI, Big Data, Platform technology để tạo ra các hoạt động kinh doanh đáng tin cậy tại một thị trường nơi nhu cầu (người mua) và nhà cung cấp (người bán) có thể dự đoán hành động, xu hướng hoặc nhu cầu của nhau. Thông qua đó hỗ trợ Việt Nam trở thành trung tâm của thị trường châu Á .

CÔNG TY ANYFIVE CO., LTD.

- Trụ sở: 1603, 288 Digital-ro, Guro-gu, Seoul, 08390, Hàn Quốc.

- Hotline: +82-2-2082-2600 | - Website: anyfive.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Anyfive: Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và quản lý sở hữu trí tuệ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO