[Infographic] Truyền thông xã hội và World Cup

NHẤT NGUYÊN (Theo MarketingProfs)/DNSGCT| 23/06/2014 07:20

World Cup 2014 đã khởi tranh từ ngày 13/6 vừa qua tại São Paulo, Brazil.

[Infographic] Truyền thông xã hội và World Cup

World Cup 2014 đã khởi tranh từ ngày 13/6 vừa qua tại São Paulo, Brazil. Mùa giải năm nay dự kiến sẽ là sự kiện thể thao lớn nhất từ trước đến nay, vượt qua con số khán giả 3,2 tỉ của mùa giải năm 2010.

Đọc E-paper

Nhân sự kiện này, Crowdtap – một tổ chức làm cầu nối tương tác giữa người tiêu dùng với các nhãn hiệu thông qua các kênh truyền thông xã hội – đã thực hiện một cuộc khảo sát với các khán giả của World Cup về việc sử dụng truyền thông xã hội của họ liên quan đến World Cup.

Kết quả của cuộc khảo sát trên cho thấy có khoảng 74,2% khán giả cho biết sẽ sử dụng truyền thông xã hội khi xem các trận bóng, 43,4% sẽ có thể đăng tin trên Facebook. Ngoài ra, 65% khán giả xem World Cup cũng cho biết sẽ có thể chia sẻ các mẩu quảng cáo ăn theo mùa giải này trên Facebook và 17,6% dự kiến sẽ làm điều tương tự trên Twitter. Dưới đây là một số phát hiện của Crowdtap.

>5 xu hướng truyền thông xã hội năm 2014
>Tránh sai lầm khi sử dụng truyền thông xã hội
>
Truyền thông xã hội: Thực hành mới thành chuyên gia
>Truyền thông xã hội: Chỉ "đánh" khi biết rõ mục tiêu
>
World Cup 2014 và nỗi lo của nhà tài trợ
>World Cup 2014: Adidas chọn Châu Mỹ
>
World Cup 2014: Màn đối đầu Coke - Pep
>Chủ doanh nghiệp và World Cup

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Infographic] Truyền thông xã hội và World Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO