Lễ hội ẩm thực Flavors Việt Nam 2023

H.Ng| 08/03/2023 08:34

Vietcetera và Mastercard tiếp tục hợp tác đồng tổ chức lễ hội ẩm thực Flavors Việt Nam năm thứ 4, khai thác từng điểm chạm trong trải nghiệm ăn uống của người Việt.

Lễ hội ẩm thực Flavors Việt Nam 2023

Với chủ đề “Tầm cao mới của ngành ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam”, chương trình thường niên hứa hẹn sẽ mang đến lễ hội ẩm thực có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với nhiều sự kiện tôn vinh nền ẩm thực nước nhà, đặt mục tiêu mang ngành F&B (Food & Beverage) tại Việt Nam vươn tầm cao mới. 

Với việc Mastercard tiếp tục đồng hành dưới vai trò đối tác công nghệ thanh toán, thực khách có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực toàn diện cùng những ưu đãi hấp dẫn độc quyền dành cho chủ thẻ Mastercard, cũng như thanh toán không tiếp xúc nhanh chóng, an toàn và liền mạch qua thẻ Mastercard hoặc thiết bị di động tại bất cứ nhà hàng, quán bar nào trong khuôn khổ chương trình.

-9122-1678185671.jpg

Từ năm 2018, Flavors Việt Nam liên tục đổi mới các chuỗi nội dung và hội thảo trong khuôn khổ chương trình, tạo dấu ấn sâu sắc trong thị trường F&B tại Việt Nam. Flavors tôn vinh tình yêu ẩm thực, tạo ra một sân chơi cởi mở để các chuyên gia trong ngành chia sẻ và truyền tải những kinh nghiệm và kiến thức quý giá. 

Mùa thứ tư và cũng là mùa lớn nhất của Flavors Việt Nam chào đón sự trở lại của Hội thảo Ẩm thực và đồ uống Việt Nam, Giải thưởng Nhà hàng và quán bar Việt Nam (Bánh mì Awards) và Thử thách đầu bếp tiềm năng. Đặc biệt, Tuần lễ Nhà hàng và quán bar - một trong những sự kiện được mong chờ nhất sẽ được mở rộng cả về quy mô lẫn thời gian.

Chương trình kéo dài trong 4 tháng (từ tháng 2-4/2023) ghi lại những hoạt động ẩm chuyên gia trong làng ẩm thực Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội ẩm thực Flavors Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO