Khai trương San Fu Lou Quang Trung - Gò Vấp

Ngọc Yến| 12/03/2020 00:20

Với thực đơn, phong phú đa dạng cùng không gian tinh tế mang đậm phong cách Quảng Đông, chi nhánh thứ 9 của San Fu Lou tại Gò Vấp sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên trong lòng thực khách.

Khai trương San Fu Lou Quang Trung - Gò Vấp

Khi những cuốn thực đơn còn thơm mùi giấy mới được lật giở, những món ăn nóng sốt được bày biện trên bàn, mọi căng thẳng của ngày dài dường như bỏ lại phía sau lưng. Chỉ một bàn ăn thôi nhưng lại chứa trọn cả thế giới ẩm thực Quảng Đông, ấy chính là San Fu Lou Quang Trung nằm ngay đoạn đầu con đường sầm uất nhất Gò Vấp. Nhà hàng chính thức khai trương từ ngày 10/3/2020 và hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thưởng thức món Hoa lý tưởng cho cư dân Gò Vấp và các quận lân cận.

Thương hiệu San Fu Lou từ khi vào Việt Nam đến nay đã là điểm sáng trong bản đồ ẩm thực của các thực khách yêu mến hương vị Trung Hoa. Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, San Fu Lou đã mở ra 7 chi nhánh tại TP.HCM và 2 chi nhánh tại Hà Nội. 

Tuy rằng thiết kế với lồng đèn ấm cúng, bàn gỗ tinh tế đã trở thành concept chủ đạo của chuỗi nhà hàng, nhưng chi nhánh tại Quang Trung lại mang đến màu sắc rất riêng. Không gian tạo cảm giác mới mẻ hơn khi tận dụng ánh sáng tự nhiên phản chiếu từ lớp kính mỏng, không quá tối mà cũng không quá chói để tạo nên thước phim “sống ảo” cực chất với bạn bè. Bên cạnh đó, bếp mở được sáng tạo nằm song song với bàn ăn thực khách, giúp bạn có thể chứng kiến kỹ năng “múa lửa” và làm dimsum từ A-Z của các đầu bếp tài hoa San Fu Lou.

IMG-6965-6052-1583929687.jpg

Với vị trí đắc địa nằm ngay đầu đường Quang Trung, đây sẽ là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng bữa trưa, bữa tối với các đồng nghiệp, bạn bè thân thiết

Ẩm thực Quảng Đông là một trong 4 trường phái nổi bật của Trung Hoa - nơi được mệnh danh là “nhà bếp” của thế giới với bề dày lịch sử và văn hóa lâu đời. Mỗi một món đặt trên bàn ăn của người Quảng Đông đều phải đáp ứng những yêu cầu về sắc, hương, vị, tươi mà không thô, mỡ mà không ngấy, thanh mà không nhạt. Tại San Fu Lou, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy bức tranh ẩm thực Quảng Đông đích thực trong từng hương vị, từ những món Dimsum truyền thống cho đến món xào, vịt quay, bánh bao kim sa, gà say kỉ tử. 

Không chỉ hoàn hảo về hương và sắc, các món ăn tại San Fu Lou đều có tác dụng tốt với sức khỏe, nâng cao sức đề kháng nhờ vào nguyên liệu tuyển chọn và quý hiếm như vi cá, bào ngư, nấm đông cô. Và dù là món hấp nhẹ nhàng hay món chiên đậm đà, San Fu Lou đều mang đến sáng tạo mới trong cách chế biến để chiều chuộng hết nấc vị giác người thưởng thức. 

Đặc biệt khi ghé thăm San Fu Lou trong dịp khai trương, thực khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn:

- Grand Opening (từ ngày 10-15/3/2020): Giảm 10% và tặng voucher 100.000 đồng cho khách hàng check-in.
- Từ ngày 16/3 - 14/4/2020: Tặng ngay một xửng Dimsum thanh cua khi check-in.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương San Fu Lou Quang Trung - Gò Vấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO