Khai trương nhà hàng KYO WATAMI Grill & SuShi

Ngọc Yến| 10/07/2019 03:23

Nhà hàng KYO WATAMI Grill & Sushi chính thức khai trương tại địa chỉ toà nhà Serenity Sky Villas, 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Khai trương nhà hàng KYO WATAMI Grill & SuShi

KYO WATAMI là nhà hàng món Nhật được mang nguyên bản thương hiệu nổi tiếng WATAMI từ Nhật Bản. KYO WATAMI được thiết kế theo mô hình ngôi nhà truyền thống Nhật. Nhà của người Nhật có kiến trúc đặc trưng, nội thất độc đáo và được coi là một phần quan trọng trong dòng chảy lịch sử và văn hóa của đất nước hoa anh đào. Những đặc trưng văn hóa này vẫn được duy trì, lưu giữ trong những căn nhà hiện đại bởi người Nhật cho rằng đó là những nét đẹp truyền thống và là niềm tự hào của dân tộc. Tiếp nối những giá trị đó, kiến trúc của KYO WATAMI tại TP.HCM cũng được xây dựng dựa trên những ý nghĩa về văn hóa của đất nước mặt trời mọc.

Đến thưởng thức món ăn tại nhà hàng KYO WATAMI, thực khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng và truyền thống của ẩm thực Nhật Bản như sushi, sashimi, các món nướng, salad, ... với chất lượng tươi ngon của nguồn nguyên liệu. Điểm khác biệt và ưu thế của KYO WATAMI là tay nghề điêu luyện của những đầu bếp người Nhật với kinh nghiệm tích luỹ từ hệ thống hơn 550 nhà hàng WATAMI trên toàn cầu đã chế biến ra các loại nước sốt đặc biệt, cho món ăn một khẩu vị đặc biệt.

KYO WATAMI cho khách hàng một menu phong phú, đáp ứng được nhu cầu đa dạng như set lunch menu, dinner menu, a la cart, bộ sưu tập rượu vang và sake đặc biệt, và một menu nước, món tráng miệng rất xuất sắc.

Ẩm thực Nhật Bản đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam và càng là sự lựa chọn số một trong thực đơn hàng ngày bởi yếu tố đầy đủ dinh dưỡng, không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. KYO WATAMI đã mang đúng những giá trị đặc trưng này đến Việt Nam và chế biến những món ăn của quê hương hoàn toàn phù hợp với khẩu vị thực khách Việt..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương nhà hàng KYO WATAMI Grill & SuShi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO