HUY.N Lounge – Điểm đến cuối tuần chuẩn 5 sao hút giới trẻ

MQ| 24/10/2022 03:57

F&B – hệ thống nhà hàng & lounge đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn SHE GROUP, chính thức đón thêm thành viên mới HUY.N Lounge – không gian trải nghiệm cuộc sống về đêm thú vị và náo nhiệt tại TP.HCM.

HUY.N Lounge – Điểm đến cuối tuần chuẩn 5 sao hút giới trẻ

Nằm tại khu vực Rooftop của tòa nhà SHE Center, (số 22 đường số 5, An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM), sự kiện khai trương HUY. N có sự góp mặt của Bùi Lý Thiên Hương top 10 Miss Grand Việt Nam cùng TikToker triệu view Changmie và YouTuber Châu Giang Schannel…

HUY.N sở hữu không gian khá rộng rãi, ghi điểm bởi sự tinh tế với các khu vực được phân chia thành 3 khu vực chính là khu ban công, khu vực lounge hiện đại, khu trưng bày rượu…Sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng ấm và màu đen nổi bật lên nét cổ điển đan xen chút hiện đại, giữa sự nhộn nhịp đan xen chút nhẹ nhàng, ấm cúng đã phần nào tạo nên một không gian vô cùng tinh tế và đẳng cấp tại HUY.N.

Đặc biệt, HUY.N còn bố trí thêm khu vực ghế sofa êm ái nhằm tạo sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Dãy hành lang cao đến tận trần nhà giúp khách hàng có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn một Sài Gòn lung linh, đầy màu sắc dù có ở khu vực trong nhà.

Không chỉ ghi điểm bởi không gian, HUY.N sẽ đưa khách mời đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi menu đa dạng và phong phú với nhiều loại nước uống cực hấp dẫn. Cocktail đa sắc là điểm nhất tạo nên sự độc bản chỉ có tại HUY.N để thực khách tiếp cận những trải nghiệm mới mẻ. Một phần không thể thiếu tại HUY.N đó chính là âm nhạc đặc sắc, DJ sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện bằng những bản nhạc lôi cuốn.

Bên cạnh các loại cocktail đặc trưng riêng, HUY.N còn có rượu ngon với danh mục phong phú mang đến cho bạn một trải nghiệm khác biệt cùng văn hóa thưởng thức tinh tế và sành sỏi nhất.

-3017-1666594362.jpg

Ẩm thực tại HUY. N  được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp 5 sao. Từ các loại snack cho đến các món ăn hội tụ ẩm thực thế giới như: Sụn gà rang muối Hồng Kông, Vẹm New Zealand kèm xoài trộn kiểu Mexico, Ba chỉ bò Mỹ nướng xốt teriyaki… món nào món nấy cực cuốn, phù hợp cùng các món uống độc bản.

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm cho những cuộc vui bất tận, hay một hành trình trải nghiệm ẩm thực – giải trí đa dạng thì HUY.N Lounge chính là điểm đến thích hợp nhất cho mọi lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HUY.N Lounge – Điểm đến cuối tuần chuẩn 5 sao hút giới trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO