Con Voi Vàng và Thai House được chứng nhận Thai SELECT

H.Ng| 11/05/2019 00:58

Trong khuôn khổ triển lãm Top Thai Brands 2019, hai nhà hàng Con Voi Vàng và Thai House đã được Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) - Bộ Thương mại Thái Lan vinh danh và trao chứng nhận Thai SELECT, một chương trình quảng bá ẩm thực chuẩn vị Thái Lan trên toàn thế giới.

Con Voi Vàng và Thai House được chứng nhận Thai SELECT

Thai SELECT là chương trình do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (DITP) - Bộ Thương mại Thái Lan thực hiện nhằm quảng bá giới thiệu ẩm thực Thái Lan trên toàn thế giới. Tại Việt Nam hiện có 10 nhà hàng nhận được chứng nhận Thai SELECT.

Con Voi Vàng và Thai House được trao chứng nhận Thai SELECT ở cấp độ Predium. Chứng nhận này dành cho các nhà hàng cao cấp mang đến trải nghiệm ẩm thực hàng đầu với các món ăn Thái chất lượng tinh tế, thực đơn chuẩn vị, phong cách trang trí truyền thống của Thái Lan và dịch vụ xuất sắc. Từ đây, Con Voi Vàng và Thai House sẽ trở thành một phần của cộng đồng Thai SELECT cùng với 8 nhà hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Với sự tinh tế, ngon miệng và tốt cho sức khỏe, thực phẩm Thái Lan đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Không cần đến Thái, các thực khách Việt Nam vẫn có thể thưởng thức các món ăn chuẩn vị Thái tại những nhà hàng đạt chuẩn Thai SELECT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Con Voi Vàng và Thai House được chứng nhận Thai SELECT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO