Dịch vụ mới

Bếp trưởng tại Hilton Saigon sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp

Bích Ngọc 23/05/2024 18:00

Hilton Saigon - Khách sạn mới khai trương của chuỗi Hilton tại trung tâm TP.HCM, đã tạo ra một điểm nhấn độc đáo với hệ thống 4 nhà hàng mang đến những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, khác biệt cho thực khách. Mỗi nhà hàng đều có phong cách ẩm thực riêng, tập trung vào việc tôn vinh hương vị đậm đà của ẩm thực Việt Nam cùng với các món ăn quốc tế đặc sắc.

Dù ở Mê Linh Lounge, nhà hàng The Strand hay nhà hàng Trung Hoa Residence Eleven sắp khai trương, khách hàng đều có thể tìm thấy những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, đáng nhớ. Trong khi đó, Song Bar dự kiến khai trương vào nửa cuối năm nay, nơi thực khách có thể thư giãn với các món ăn nhẹ, rượu nhẹ và chương trình giải trí trực tiếp.

458-202405231721431.png

Tạo nên các trải nghiệm ẩm thực ấn tượng tại Hilton Saigon là hai đầu bếp Kasdi Dahari và Bùi Thị Quỳnh, với nhiều năm kinh nghiệm tại các khách sạn hàng đầu, cùng tình yêu sâu sắc dành cho con người và văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Bếp trưởng Kasdi Dahari có 28 năm kinh nghiệm, từng làm bếp trưởng tại Hilton Dubai Palm Jumeirah. Anh đã được Chính phủ UAE mời chuẩn bị tiệc chiêu đãi hoàng gia cho Quốc vương Haji Ahmad Shah Al-Musta'in Billah của Malaysia trong chuyến thăm của Bệ hạ tới UAE.

Vào tháng 1/2022 tại Dubai World Expo, ông cũng được chọn để giám sát bữa tiệc chiêu đãi toàn quốc của Thủ tướng Malaysia, cùng với loạt thành tích ấn tượng khác như Top 50 Bếp trưởng Điều hành xuất sắc nhất Trung Đông, Giải thưởng Ngôi sao xanh Dubai vì sự đổi mới trong ẩm thực và các hoạt động bền vững vào năm 2022.

458-202405231721442.jpg
Kasdi - đầu bếp từng giành nhiều giải thưởng danh giá hiện đang giữ chức Bếp trưởng tại Hilton Saigon

Sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến, từ Bắc đến Nam hay khu vực sông Mê Kông, đã trở thành niềm cảm hứng bất tận và là lý do chính để bếp trưởng Kasdi Dahari đến với Hilton Saigon. Ngoài ra, anh còn mong muốn có cơ hội nâng đỡ thế hệ đầu bếp trẻ người Việt Nam tại Hilton Saigon, giúp họ đạt đẳng cấp quốc tế.

458-202405231721443.jpg
Sự đa dạng trong nguyên liệu nấu ăn tại Việt Nam đã trở thành cảm hứng bất tận cho đầu bếp Kasdi

"Chúng tôi không chỉ làm kinh doanh mà còn hỗ trợ cộng đồng địa phương. Tôi muốn mang đến không chỉ những ẩm thực xuất sắc có tại Hilton Saigon mà còn là những món ăn địa phương được sáng tạo, nâng tầm với tiêu chuẩn của Hilton. Tôi muốn đem đến những gì tinh túy nhất tại Việt Nam cho thực khách”, Kasdi Dahari khẳng định.

458-202405231721444.jpg
Niềm cảm hứng của đầu bếp bánh - Bếp bánh Quỳnh đến từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống

Một người nữa đóng vai trò quan trọng trong ẩm thực tại Hilton Saigon là Bếp trưởng Bánh Bùi Thị Quỳnh, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều khách sạn danh tiếng. Bánh tại Hilton Saigon không chỉ là món tráng miệng, mà còn là tác phẩm được đầu bếp Quỳnh "thổi hồn" vào, nhờ những ý tưởng mới lạ, độc đáo và đầy tính duy mỹ.

Hành trình của cô là hành trình của những người phụ nữ thông minh, khéo léo không ngừng nỗ lực hoàn thiện sản phẩm của mình.

“Tôi và đội ngũ của mình đã tạo ra những món bánh ngọt cho thực khách có trải nghiệm hoàn thiện, tốt cho sức khỏe và là một điểm nhấn cuối cùng cho bữa tiệc với nhiều trải nghiệm tại Hilton Saigon”, đầu bếp Quỳnh chia sẻ.

458-202405231721445(1).jpg
Tại Hilton Saigon, đầu bếp Quỳnh khẳng định thực khách có thể tìm thấy niềm vui trong từng bữa ăn

Niềm cảm hứng trong công việc của đầu bếp Quỳnh đến từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống, từ không khí gia đình quây quần đầm ấm. Vì vậy, mong muốn của cô là tạo ra một không gian ẩm thực mà bất kỳ khách hàng nào, từ người già đến trẻ nhỏ, đến Hilton Saigon cũng sẽ yêu thích các món ăn tại đây.

Hilton Saigon
Số 11 Công trường Mê Linh, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.
Biết thêm thông tin, khách hàng xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Bếp trưởng tại Hilton Saigon sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO