Album ca nhạc đầu tiên lấy chất liệu từ nông trại cà phê

TM| 17/10/2021 09:10

Album"Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi"do nhãn hàng NESCAFÉ  hợp tác với nhà sản xuất Hoàng Touliver, lấy cảm hứng từ âm thanh quen thuộc của nông trại cà phê: Cây, nước, đất, cà phê,… tạo ra những giai điệu  bắt tai bằng sự biến hóa của Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh trong vai trò hát chính.

Album ca nhạc đầu tiên lấy chất liệu từ nông trại cà phê

 Album được phát hành trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường. Với album nhạc này, NESCAFÉ hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.

Album nhạc gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự trân trọng dành cho thiên nhiên, về sự tận tâm đã làm nên những ly cà phê thơm ngon. Sự nâng niu ấy cũng đang góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam và nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt Nam.

Hướng về thiên nhiên, về con người và cộng đồng, Tập đoàn Nestlé tiếp tục mở rộng dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam. Triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã giúp 21.000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C giúp tái canh hơn 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi. 

Dự án cũng giúp tiết kiệm 40% lượng nước tưới và giảm đi 20% lượng phân bón và thuốc trừ sâu. 100% chất thải sau sản xuất cà phê được tái sử dụng làm năng lượng sinh khối thay thế 73%  nguồn nguyên liệu làm chất đốt để vận hành lò hơi. Phần bã cà phê tưởng chừng như là phần phải bỏ đi nhưng có đến 34.145 tấn đã trở thành hàng triệu viên gạch không nung được sản xuất. NESCAFÉ cũng đồng hành với cam kết tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025 của Tập đoàn Nestlé, hướng đến giảm thiểu tác động của bao bì đóng gói tới môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Album ca nhạc đầu tiên lấy chất liệu từ nông trại cà phê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO