Aeon Việt Nam thăng hạng trong "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

H.Ng| 10/11/2022 06:08

Ngày 9/11/2022, Anphabe đã vinh danh Aeon Việt Nam với hai hạng mục “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Top 5 nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, bán sỉ, thương mại”.

Aeon Việt Nam thăng hạng trong

Aeon Việt Nam được ghi nhận tăng hạng ở cả hai hạng mục giải thưởng “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” và “Top 5 nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, bán sỉ, thương mại, bên cạnh các thương hiệu tuyển dụng Nestlé, Coca Cola, FPT, Pepsico, Viettel, Samsung…

Doanh nghiệp này có bước tiến vượt bậc trong bảng xếp hạng. Cụ thể, Aeon Việt Nam đã bứt phá vươn lên vị trí thứ 21 trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” 2022, tăng 60 hạng so với năm 2017 là lần đầu tiên tham gia khảo sát. Đối với hạng mục Top 5 nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, bán sỉ, thương mại, Aeon Việt Nam đứng vị trí thứ 2 trong số 34 doanh nghiệp cùng lĩnh vực tại Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 6 năm nay, Aeon Việt Nam đã được 14.000 sinh viên bình chọn là một trong top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam thông qua cuộc khảo sát do Anphabe kết hợp với Intage thực hiện.

-4509-1668067899.jpg

Môi trường làm việc tại Aeon Việt Nam không chỉ được đánh giá cao bởi nguồn nhân tài bên ngoài, mà còn được ghi nhận tích cực từ chính nhân viên đang làm việc tại doanh nghiệp. Nhà bán lẻ này 4 năm liền được tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á HR Asia bình chọn là một trong những “nơi làm việc tốt nhất châu Á” thông qua khảo sát nhân viên.

Có được kết quả này nhờ vào những giá trị hấp dẫn nhân tài của Aeon Việt Nam cam kết mang lại, hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện cho nhân viên. Trong đó, đầu tư vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là phúc lợi bền vững và giá trị nhất mà nhà bán lẻ này đề cao và cam kết. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam thăng hạng trong "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO