9th Monthly B2B như người bạn đồng hành của doanh nghiệp

Tâm An| 14/04/2023 06:52

9th Monthly Business to Business (9th Monthly B2B) là chương trình để doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước thuận lợi trong tìm việc kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh... 9th Monthly B2B lần 5 cũng như các lần tổ chức trước đây, có nhiều DN tìm được bạn hàng, đối tác.

9th Monthly B2B như người bạn đồng hành của doanh nghiệp

Ngày 9/4 vừa qua, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cùng Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM (TGB) tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần 5. Gần 100 doanh nghiệp (DN) tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, kết nối giao thương với chủ đề: “Kết nối Doanh nghiệp Tiền Giang”.

Theo đó, trong chương trình kết nối lần này, đã có nhiều các DN ký kết ghi nhớ hợp tác kinh doanh cùng với nhau. Có thể điển hình như: Công ty quảng cáo Thiết Kế Mới ký kết hợp tác với Công ty CP Xuất nhập khẩu quốc tế Nông Vinh, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trí Sơn; Công ty Phần mềm Tiên Tiến Việt Nam ký kết với Trung tâm nha khoa Dr.Khởi...

Ông Trịnh Ngọc Quốc Bảo - Giám đốc Công ty TNHH Phần mềm Tiên Tiến cho biết, rất vui vì ngay trong chương trình đã ký được ngay hợp đồng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều DN, khách hàng khác đến hỏi thăm thông tin của công ty để về kết nối. 

Theo ông Bảo, thời gian qua, các ngành kinh tế đều giảm sút. Nhiều DN vừa và nhỏ điêu đứng, phải thắt chặt chi tiêu, cắt giảm ngân sách. Ngành công nghệ vì thế cũng lao đao. Các DN mong muốn tham gia nhiều chương trình xúc tiến thương mại nhưng lại ngại tốn kém chi phí. 9th Monthly B2B là chương trình có chi phí phù hợp, nhiều ưu đãi truyền thông hấp dẫn nên đã thu hút được các DN tham gia. 

“Tuy kỳ vọng nhiều nhưng có ngay hợp đồng trong chương trình thế này, khiến tôi quá bất ngờ. Trong thời buổi kinh tế khó khăn, hợp đồng này giống như một bạn đồng hành với chúng tôi, hỗ trợ chúng tôi xúc tiến thương mại, tìm kiếm đối tác. 9th Monthly B2B đúng là “liều thuốc quý” vực dậy sức khỏe, hỗ trợ các DN vừa và nhỏ hiện nay. Cảm ơn chương trình đã giúp cho doanh nghiệp của chúng tôi có thêm khách hàng, đối tác...”, ông Bảo phấn khởi nói. 

Ông Bảo cũng tiết lộ thêm, hợp đồng với Trung tâm nha khoa Dr. Khởi trong vòng 6 tháng, trong đó, Công ty Tiên Tiến sẽ giúp Trung tâm nha khoa Dr. Khởi tìm kiếm khách hàng, phát triển kinh doanh, tăng cường mạng lưới cộng tác viên cho Trung tâm nha khoa.

“Ký hợp đồng với Trung tâm nha khoa Dr. Khởi, chúng tôi đã lên một kế hoạch kinh doanh. Tôi sẽ làm việc với các DN để triển khai hệ thống khám chữa bệnh cho cán bộ, nhân viên các công ty. Đồng thời, cũng tìm kiếm khách hàng là bạn bè, người quen từ nước ngoài về để giới thiệu đến với Trung tâm nha khoa. Tôi tin rằng, hợp đồng sẽ thành công tốt đẹp và đó là tiền đề để tôi có những kế hoạch tiếp theo”, ông Bảo chia sẻ.

-7514-1681438603.jpg

Nhiều doanh nghiệp tìm được đối tác, bạn hàng và ký kết hợp đồng sau chương trình 9th Monthly B2B

Về phía Trung tâm Nha khoa Dr. Khởi, ông Trần Quốc Khởi - Bác sĩ CK II răng hàm mặt cho biết, ban đầu chỉ là khách hàng đến tham quan chương trình, tuy nhiên, do ấn tượng với quy mô, cách tổ chức chuyên nghiệp của ban tổ chức nên quyết định kết nối với các đơn vị tham gia. “Thời buổi này, các khách hàng đều hạn chế chi tiêu, mua sắm, nhu cầu nha khoa cũng hạn chế. Vì thế, tôi quyết định ký kết với Công ty TNHH Phần mềm Tiên Tiến để hy vọng tìm kiếm thêm được nhiều khách hàng đến với Trung tâm”, ông Khởi chia sẻ.

Cũng có khách hàng kết nối ngay sau chương trình, ông Nguyễn Văn Ngát - Giám đốc Công ty Quảng cáo Thiết Kế Mới cho biết, rất vui vì nhận được sự hợp tác của hai DN là Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trí Sơn và Công ty CP Xuất nhập khẩu quốc tế Nông Vinh. Trước mắt, Công ty Quảng cáo Thiết kế mới sẽ thiết kế logo, bộ dận diện cho các DN, sau đó, tùy vào tình hình để có những hợp tác khác lâu dài.

“Trong thời buổi toàn cầu hóa như hiện nay, logo và bộ nhận diện thương hiệu vô cùng quan trọng, giúp khách hàng nhận biết được thương hiệu, đồng thời DN có thể gửi gắm nhiều thông điệp qua logo. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng thiết kế logo cho hai DN trên thật hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng nhiều tiêu chí. Từ đó, hy vọng sẽ có nhiều DN khác biết đến và tìm đến chúng tôi khi muốn thể hiện bản sắc của thương hiệu mình”, ông Ngát bày tỏ. 

Bà Lâm Thúy Ái - Phó chủ tịch TGB chia sẻ, khi phối hợp cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức 9th Monthly B2B, đã nhận thấy đây là một chương trình tốt, hữu ích cho DN trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện tại. Trong chương trình, chứng kiến các DN tham gia nhận được sự ủng hộ của khách tham quan, bạn hàng, là nguồn động viên, khích lệ lớn với TGB. “Đặc biệt, tôi càng vui hơn, khi chứng kiến các DN tìm được đối tác để ký kết hợp đồng làm ăn. Đây là món quà tinh thần lớn với chúng tôi và ban tổ chức chương trình”, bà Ái nói.

Ông Nguyễn Đức Nhã - Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Xây dựng Sáng Tạo Mới (Satamo), cho biết, lĩnh vực của Satamo để tìm được một đối tác, bạn hàng mới là rất khó, cần quá trình tìm hiểu, kết nối lâu dài. Tuy nhiên, qua 9th Monthly B2B lần 5, Satamo đã được nhiều DN biết đến và kết nối. “Chúng tôi mong rằng, tương lai sẽ có được nhiều hợp đồng và sự hợp tác như các DN trong TGB thời gian qua”, ông Nhã cho biết. 

9th Monthly B2B mục tiêu trở thành chương trình kết nối B2B uy tín hàng đầu Việt Nam và trong khu vực, là nền tảng kết nối B2B dùng chung của các Hiệp hội, Hội, CLB doanh nghiệp. Chương trình có sứ mệnh giúp DN tăng cơ hội kinh doanh thông qua kết nối cơ hội kinh doanh trong chuỗi giá trị. Giá trị cốt lõi của chương trình tập trung vào hiệu quả kết nối DN. Phương châm hoạt động của chương trình: Thấu hiểu - Chủ động - Trách nhiệm - Kiên trì - Hiệu quả.

Trong tháng 5 này, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ phối hợp với CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần 6 với chủ đề: “Kết nối doanh nghiệp Nam Định”. Chương trình được tổ chức ngày 9/5/2023 tại khách sạn Rex, TP.HCM. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B như người bạn đồng hành của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO