Sống khỏe

6 năm vì sức khỏe cộng đồng, Quốc tế Nam Sài Gòn ghi dấu ấn lớn

Hoàng Dung 02/08/2024 - 20:18

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn vừa kỷ niệm 6 năm thành lập, ghi dấu một chặng đường phát triển bền vững và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Thành lập vào giữa năm 2018, Bệnh viện đã kiên định với khẩu hiệu “Tất cả vì người bệnh”, trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động và định hướng phát triển.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện, ông Dương Công Thuyên, chia sẻ: “Mong muốn của Bệnh viện là khi nhắc đến tên bệnh viện, người bệnh sẽ nhớ đến sự tin tưởng, tận tâm và chu đáo trong tất cả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Để đạt được điều này, chúng tôi đã tập trung xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, trang thiết bị điều trị và cơ sở vật chất hiện đại.”

image001.jpg

Trong 6 năm qua, Bệnh viện đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám và điều trị. Bệnh viện tự hào là đối tác chuyên môn giảm tải của Bệnh viện Chợ Rẫy, mang đến dịch vụ thăm khám và điều trị chất lượng với chi phí hợp lý. Điều này giúp người bệnh tiếp cận dịch vụ y tế tiên tiến mà không phải lo lắng về chi phí.

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe trong phạm vi bệnh viện, Bệnh viện còn tích cực tham gia các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Những hoạt động này không chỉ giúp nâng cao nhận thức về sức khỏe cho người dân mà còn khẳng định vai trò của bệnh viện trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng.

image002.jpg

Kỷ niệm 6 năm thành lập (10/8/2018 - 10/8/2024), Bệnh viện tự hào với những thành tựu đã đạt được và cam kết tiếp tục đồng hành cùng người bệnh, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

Nổi bật
Đọc nhiều
6 năm vì sức khỏe cộng đồng, Quốc tế Nam Sài Gòn ghi dấu ấn lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO