3 yếu tố giúp gia dụng Lazychef chinh phục người tiêu dùng

Bích Ngọc| 15/06/2023 06:00

Đa năng, tiện lợi và thông minh là những yếu tố giúp Lazychef được người tiêu dùng lựa chọn.

"Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm gia dụng. Chúng tôi muốn mang đến những giá trị cốt lõi về sức khỏe và tối ưu cho không gian bếp của người Việt Nam", bà Sandy Phương - CEO Lazychef Việt Nam cho biết. 

Theo tiêu chuẩn công nghệ Đức

Lazychef gây ấn tượng bởi thiết kế nhỏ gọn và gam màu đỏ chủ đạo của thương hiệu. Chất lượng cao, nhiều tiện ích và an toàn. Các sản phẩm Lazychef được sản xuất dựa trên quy trình đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu cùng công nghệ tiên tiến nhất.  

[Caption]Các sản phẩm của Lazychef gây ấn tượng với gam màu đỏ chủ đạo đi kèm chất lượng sản phẩm và sự đa năng

Các sản phẩm của Lazychef gây ấn tượng với gam màu đỏ chủ đạo đi kèm chất lượng sản phẩm và sự đa năng

Mỗi sản phẩm của Lazychef đều tích hợp nhiều chức năng với mong muốn giải phóng sức lao động đến mỗi người Việt Nam. Điển hình như sản phẩm máy xay nấu đa năng 5in1 tích hợp 5 chức năng như: nấu sữa hạt, cháo bột, xay sinh tố, đun nước, làm ấm và vệ sinh tự động. Hay máy xay tích điện đa năng 3in1 là một trong những sản phẩm máy xay cầm tay bán chạy nhất hiện tại với công suất xay cực khỏe và tích hợp 3 chức năng thông minh: Xay đá, xay hạt khô và xay hoa quả. Hiện nay, người tiêu dùng không khó để tìm kiếm, lựa chọn các dòng sản phẩm gia dụng thông minh tại Lazychef, khi mới đây nhất, Lazychef Việt Nam đã ra mắt sản phẩm máy ép chậm mini 3s tối ưu về trọng lượng và chi tiết.

Không ngừng học hỏi, đổi mới 

Qua cứu thị trường, cũng như tìm hiểu sâu về nhu cầu mua sắm nhận thấy người Việt Nam khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng tốt phải tìm đến hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu... với đặc điểm giá thành cao và nguồn cung không đều đặn. Các dòng sản phẩm có giá thành thấp thường không chú trọng quá nhiều về chất lượng, gây tổn hại tới sức khỏe của người tiêu dùng.

Chính vì vậy, thương hiệu gia dụng công nghệ Đức đã ra đời chuyên đã cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Dành sự quan tâm lớn tới sức khỏe của người dùng, Lazychef ứng dụng các chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn như: Inox 304, nhựa as - không chỉ đẹp mắt mà còn bảo vệ sức khoẻ người dùng, đặc biệt là trẻ em.

Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu, phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, cải tiến kiểu dáng và công nghệ cũng được đầu tư chú trọng. Trải qua hơn 2 năm xuất hiện trên thị trường, Lazychef vẫn kiên trì theo đuổi chiến lược định vị thương hiệu, khẳng định giá trị mục tiêu phát triển song hành cùng lợi ích của người tiêu dùng và bảo vệ môi trường. 

Lazychef Việt Nam không ngừng cải tiến về chất lượng và giá trị sản phẩm

Lazychef Việt Nam không ngừng cải tiến về chất lượng và giá trị sản phẩm

Phát triển kinh đa nền tảng và bền vững 

Ngay từ khi ra đời, Lazychef Việt Nam đã, đang và sẽ quyết tâm theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh đa nền tảng và bền vững.

Đặt trọng tâm vào việc kinh doanh đa nền tảng và phát triển dịch vụ bán hàng online. Lazychef Việt Nam mở rộng thị trường và theo kịp xu hướng với chiến lược bán hàng đa nền tảng như: Facebook, Shopee, Tiki và Tiktok. Đây là chiến lược dài hạn của doanh nghiệp nhằm cải thiên về doanh thu trong thời kỳ khó khăn trước, trong và sau đại dịch Covid-19 đồng thời là giải pháp tối ưu chi phí và tăng trưởng về song song cả về doanh thu và số lượng đơn hàng. 

Lazychef với mục tiêu phát triển song song tất cả các nền tảng

Lazychef với mục tiêu phát triển song song tất cả các nền tảng

Các sản phẩm của Lazychef Việt Nam khi ra mắt đều sở hữu các đặc điểm đa năng và tiện lợi. Một sản phẩm gia dụng thông minh thay thế cho nhiều sản phẩm khác nhau, đồng thời thực hiện những đột phá trong công nghệ nhằm góp phần thúc đẩy tái định hướng hành vi mua sắm, giúp người tiêu dùng tránh việc phải mua tràn lan các sản phẩm khác nhau, vừa gây lãng phí, lại gây nên các nguy cơ thảm họa rác điện tử

Lazychef Việt Nam phát triển song hành cùng bảo vệ môi trường

Lazychef Việt Nam phát triển song hành cùng bảo vệ môi trường

Trong 5 năm tới, Lazychef đặt ra tầm nhìn sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam. Không chỉ sát cánh mỗi ngày bên các thế hệ, các gia đình, Lazychef còn hy vọng sẽ trở thành niềm tự hào của người Việt Nam, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao. 

Lazychef 

Website: https://lazychef.vn | Hotline: 0347.868.696

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3 yếu tố giúp gia dụng Lazychef chinh phục người tiêu dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO