11 học viên đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ CMA

Y.N| 21/05/2015 04:08

Chương trình CMA đã thu hút hàng trăm học viên là nhân sự đang công tác tại bộ phận kế toán, tài chính, kiểm toán của các ngân hàng, công ty lớn hoặc tập đoàn đa quốc gia như KPMG, EY, Deloitte, Ngân hàng Đông Á,

11 học viên đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ CMA

Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA) phối hợp cùng Smart Train - đối tác đào tạo duy nhất được IMA ủy quyền cung cấp khóa học CMA tại Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương và trao chứng chỉ cho 11 học viên của trung tâm hoàn thành chương trình học và xuất sắc vượt qua kỳ thi kế toán Quản trị Hoa Kỳ (CMA) trong đợt thi tháng 9, 10/2014 và tháng 1, 2/2015.

Được cấp bởi IMA, CMA là một chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực kế toán quản trị. Các nhà tuyển dụng hàng đầu thường xem CMA như thước đo đáng tin cậy về năng lực chuyên môn của ứng viên và CMA cũng là sự chuẩn bị tốt nhất để trở thành Giám đốc tài chính hoặc chuyên gia tư vấn tài chính doanh nghiệp.

Tại VN, chương trình CMA đã thu hút hàng trăm học viên là nhân sự đang công tác tại bộ phận kế toán, tài chính, kiểm toán của các ngân hàng, công ty lớn hoặc tập đoàn đa quốc gia như KPMG, EY, Deloitte, Ngân hàng Đông Á, Bayer, Masan….

Smart Train là đối tác đào tạo đạt chuẩn chất lượng Vàng của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc, là đối tác được ủy quyền duy nhất tại VN của Hiệp hội Kế toán Quản trị Hoa Kỳ (IMA) và Hiệp hội Kiểm toán Nội bộ Hoa Kỳ (IIA) trong việc cung cấp các khóa học ACCA, CMA, CIA và các khóa ngắn hạn về kế toán, tài chính, kiểm toán, ngân hàng.

>Hơn 7.000 SV tham gia học bổng “Ươm mầm tài năng kế toán”
>Góp ý về dự thảo sửa đổi bổ sung Luật kế toán
>ICAEW cam kết phát triển kế toán tại Việt Nam
>15 sinh viên nhận Chứng chỉ Tài chính kế toán

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
11 học viên đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ CMA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO