Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Youtube
Vì sao YouTube thắng thế trong cuộc chiến streaming?
Dù không phải dịch vụ phát trực tuyến (streaming), YouTube đang thắng thế trong cuộc chiến này, thậm chí giữ vị thế thống trị.
Quản trị và Đổi mới
Cộng đồng Việt kiều lan tỏa niềm tự hào về thương hiệu Việt
Gắn biển "FROM VN" lên VF 8 để chu du khắp châu Mỹ, tiếp tục mua xe VinFast lần 2 sau khi tiên phong sử dụng những chiếc VF 8 đầu tiên và sẵn sàng mua tiếp… là những hành động thiết thực và truyền cảm hứng từ cộng đồng người Việt ở nước ngoài. Không chỉ hưởng ứng tinh thần “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast, đó cũng là cách bà con Việt kiều chung tay cùng đồng bào trong nước xây dựng một thương hiệu công nghiệp - công nghệ đẳng cấp thế giới.
Người Hàn Quốc xem YouTube nhiều nhất thế giới
Một báo cáo ngày 4/3 cho thấy, bình quân 1 người trưởng thành ở Hàn Quốc bỏ ra 40 giờ mỗi tháng để xem YouTube trên điện thoại thông minh. Điều này khiến Hàn Quốc là nơi có tỷ lệ người xem YouTube cao bậc nhất trên toàn cầu.
Nhận diện và đấu tranh chống lại những quan điểm thù địch trong thời đại số
Tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành trên cả nước, các thế lực thù địch, phần tử cơ hội, chống đối chính trị đã và đang lợi dụng mặt tích cực của “cuộc cách mạng công nghệ 4.0” để chống phá thành quả cách mạng nước ta, nhất là trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận. Vì thế, mỗi đảng viên, quần chúng nhân dân cần nhận diện, đấu tranh với các thủ đoạn tinh vi của chúng.
Thời đại Internet không quảng cáo sắp tới?
Ngày càng nhiều người dùng Internet có túi tiền đủ lớn để từ chối xem quảng cáo và các công ty công nghệ cũng đang cung cấp các gói cước không quảng cáo.
Quảng cáo thuốc đông y trên YouTube: Đừng vội tin “thần dược”
Gần đây xuất hiện nhiều quảng cáo thuốc Đông y gia truyền chữa lành bách bệnh chỉ trong thời gian ngắn. Thế nhưng, thực hư thế nào thì chưa được kiểm chứng.
"Ăn... điện tử"
Không làm gì, chỉ làm diễn viên đóng đoạn... ăn để quay phim. Dưới thềm có con chó to nằm chờ, quang cảnh thật thanh bình, nhà quê, làm cho dân thành phố thèm. Tụ tập quanh tivi mở ra xem người ta ăn. "Ăn... điện tử".
Những creator là nhà giáo
Những creator (người sáng tạo) sở hữu các kênh giảng dạy này đều là giáo viên và họ dùng YouTube để chia sẻ những bài giảng hữu ích cho cộng đồng của mình.
Ngôi Sao Xanh lần 8-2021 nâng hạng mục lên 26 giải thưởng
Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 8-2021 chính thức khởi động với sự đổi mới đầy ấn tượng khi nâng tổng hạng mục lên 26 giải thưởng (mở rộng hạng mục Đồng hành) và bổ sung thêm cách thức bình chọn thông...
Nỗ lực tìm “đất diễn”
Để thích nghi an toàn phòng, chống dịch và trạng thái "bình thường mới", hiện nay nghệ sĩ ở TP.HCM tìm "đất diễn" ra sao khi sàn diễn, sân khấu, rạp chiếu phim còn đóng cửa?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO