Sản phẩm mới

Yến sào Nha Trang ra mắt ba dòng sản phẩm tinh chất yến và cửa hàng mới

YN 25/06/2024 21:09

Công ty CP Yến Sào Nha Trang vừa khai trương cửa hàng mới tại 811 Trần Hưng Đạo, phường 1, Q.5, TP.HCM và cho ra mắt 3 dòng sản phẩm phục vụ phái đẹp, gồm: Tinh chất yến collagen, Tinh chất yến nấm linh chi và tinh chất yến đông trùng hạ thảo.

Cả 3 dòng sản phẩm đều có tác dụng bổ sung dưỡng chất tốt cho sức khỏe và làn da, mang lại cho mọi người sự hoàn hảo từ bên trong đến bên ngoài.

Tinh chất yến Collagen: Vốn chứa 18 loại acid amin và 31 loại nguyên tố đa vi lượng có ích cho sức khỏe con người, trong đó chứa nhiều axít sialic giúp hỗ trợ bổ sung collagen và tăng khả năng hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, axít sialic giúp bổ sung dinh dưỡng cho hệ xương để tăng mật độ xương, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da, tăng cường trí nhớ và tăng trưởng tế bào thần kinh. Bên cạnh đó, tổ yến chứa Luecine - một trong những axit amin được tìm thấy trong protein giúp đốt cháy mỡ thừa.

yen-sao.jpg

Tinh chất yến nấm linh chi: Nấm linh chi là nguồn cung cấp dưỡng chất ổn định huyết áp, cân bằng chỉ số cholesterol, giúp chị em phụ nữ có một làn da không khô rám và luôn mịn màng, hồng hào, giúp cơ thể thanh lọc các gốc tự do, giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, loại bỏ các sắc tố lạ trên da làm cho da dẻ đẹp, hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá....

Tinh chất yến Đông trùng hạ thảo: Đông trùng hạ thảo bao gồm các thành phần và dưỡng chất quý giá như nguyên tố vi lượng, giúp bổ sung collagen nuôi dưỡng làn da căng bóng, ổn định nội tiết tố cơ thể, được giấc ngủ ngon và ngủ sâu hơn mỗi ngày, đặc biệt ngăn ngừa các nguy cơ làm xấu cơ thể như tình trạng tóc rụng, da thâm sạm,...

yen.jpg

Từ ngày 21-30/6 khuyến mãi “Mua 2 tặng 1” và “Mua 1 tặng 2”, áp dụng tại các cửa hàng và kênh phân phối bán lẻ trực tuyến.

Các sản phẩm gồm tổ yến tinh chế, tổ yến ăn liền, sữa chua khô tổ yến thật, cafe tổ yến, bột tổ yến, tinh chất yến collagen, tinh chất yến đông trùng hạ thảo, tinh chất yến nấm linh chi, tổ yến chưng sẵn, nước yến đóng lon, súp tổ yến… và những bộ quà tặng giá trị.

Nổi bật
Đọc nhiều
Yến sào Nha Trang ra mắt ba dòng sản phẩm tinh chất yến và cửa hàng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO