Sự kiện

Yến sào Thọ An - Thương hiệu tập trung vào chất lượng sản phẩm

Xuân Bình 29/10/2023 16:59

Ngày 28/10 vừa qua, tại TP.HCM, thương hiệu Yến sào Thọ An của Công ty TNHH Yến sào Thọ An được vinh danh Top 5 Thương hiệu Uy tín chất lượng quốc gia 2023" do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn.

Được vinh danh Top 5 Thương hiệu Uy tín chất lượng quốc gia 2023 là một bước ngoặc quan trọng trong hành trình mang sản phẩm yến sào - “trứng cá tầm của phương Đông” phục vụ khách hàng của Thọ An với cam kết 100% sản phẩm thuần thiên nhiên. Đó còn là minh chứng cho cam kết đảm bảo không pha trộn, không chất bảo quản, an toàn và giữ nguyên được các dưỡng chất dinh dưỡng, đem lại chất lượng cho khách hàng một cách tối ưu.

tho-an-2(1).jpg

Với tiêu chí theo đuổi giá trị thương hiệu yến sạch từ thuần thiên nhiên, Thọ An đã thiết kế quy trình sản xuất an toàn từ sơ chế đến tinh chế. Tất cả đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế. Thọ An luôn cố gắng hạn chế việc ngâm yến vào nước trong quá trình làm sạch để đảm bảo giữ lại tối đa lượng dinh dưỡng và khoáng chất cho sản phẩm.

“Với sự phát triển vượt trội, Yến sào Thọ An đã được vinh danh trong "Top 5 Thương hiệu Uy tín chất lượng quốc gia 2023”. Một vinh dự lớn, và động lực để Thọ An tiếp tục trong hành trình mong muốn đưa các sản phẩm hoàn toàn từ thuần thiên nhiên, chất lượng, giàu giá trị dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng trên cả nước”, bà Thiều Thị Anh - Giám đốc Yến sào Thọ An chia sẻ và cho biết thêm, các dòng sản phẩm yến sào của Thọ An được lựa chọn từ các nhà yến có hơn 5 năm kinh nghiệm, đến từ Kiên Giang và Nha Trang.

tho-an-1(1).jpg
Các sản phẩm yến sao Thọ An được thiết kế rất phù hợp làm quà tặng cho doanh nghiệp, khách hàng, người thân

Được biết, trong quá trình sản xuất, tổ yến được các công nhân có tay nghề của Thọ An làm sạch thủ công, không sử dụng bất kỳ hóa chất nào. Bên cạnh đó, Thọ An hạn chế việc ngâm yến vào nước trong quá trình làm sạch để đảm bảo giữ lại tối đa lượng dinh dưỡng và khoáng chất vốn có. Thọ An tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý chất lượng và đã được chứng nhận ISO 22000:2018 về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty TNHH Yến sào Thọ An

Địa chỉ: 485 Hà Huy Giáp, phường Thanh Xuân, quận 12, TP.HCM

Hotline: 1800646439

Email: admin@yensaothoan.com

Xem thệm thông tin tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Yến sào Thọ An - Thương hiệu tập trung vào chất lượng sản phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO