Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

HDBank triển khai giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá dành cho doanh nghiệp

Bích Ngọc 31/10/2023 16:00

HDBank vừa triển khai giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá dành cho khách hàng là doanh nghiệp/ tổ chức có nhu cầu định danh thông tin đối tác chuyển khoản vào tài khoản thanh toán của khách hàng tại HDBank.

Tài khoản thanh toán mã hoá là một giải pháp công nghệ số mà HDBank cung cấp miễn phí cho khách hàng bằng cách thực hiện mã hoá tài khoản thanh toán thành nhiều dãy số tương ứng với các thông tin của từng đối tác chuyển tiền.

Giải pháp này sẽ giúp khách hàng là doanh nghiệp và tổ chức định danh đối tác chuyển, nộp tiền đến tài khoản thanh toán, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và tra soát các giao dịch. Khách hàng có thể chủ động theo dõi các giao dịch từ tài khoản thanh toán mã hóa linh hoạt theo nhu cầu kinh doanh/thanh toán đơn hàng, giúp tối ưu việc quản lý dòng tiền trên tài khoản thanh toán tại HDBank.

hdb1.jpg

Tài khoản thanh toán mã hoá của HDBank còn mang lại nhiều tiện ích cho đối tác của doanh nghiệp. Thông tin giao dịch sẽ được cập nhật tức thời trên portal tài khoản thanh toán mã hoá (https://vietqr.hdbank.com.vn/). Người dùng là doanh nghiệp và cả đối tác của doanh nghiệp sẽ dễ dàng truy vấn lịch sử các giao dịch bằng cách đăng nhập số điện thoại của mình trên portal.

“Giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá của HDBank phù hợp với doanh nghiệp/ tổ chức có nhu cầu định danh các món chuyển khoản/ nộp tiền vào tài khoản thanh toán theo từng đối tác; nhất là những khách hàng có nhu cầu thu hộ/đối soát, gạch nợ các khoản thanh toán như trường học, bệnh viện, các tổng đại lý… Tài khoản thanh toán mã hoá của HDBank có ưu điểm vượt trội là đối tác của khách hàng cũng dễ dàng tra soát lịch sử giao dịch trên portal”, ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp cho biết.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, HDBank thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp về những giải pháp tài chính số thông suốt, tiện lợi. Tài khoản thanh toán mã hoá là một trong nhiều giải pháp thanh toán không tiền mặt HDBank đã triển khai trong thời gian vừa qua, bên cạnh loạt giải pháp thanh toán không tiền mặt khác khác như: gói chi lương Happy Di-Payroll; QR Code (động hoặc tĩnh): tạo mã QR để nhận chuyển tiền từ người khác; quét mã QR để thanh toán giao dịch; thanh toán POS; cổng thanh toán trực tuyến (e-Commerce)…

tai-khoan-ma-hoa.jpg

HDBank cũng mang đến giải pháp thu hộ tiền mặt, thanh toán học phí SSC online; nạp tiền giao thông ePass; thanh toán toàn diện cho bệnh viện, trường học qua mã QR động, kiosk tích hợp smartPOS…

Thời gian tới HDBank sẽ tiếp tục đầu tư cho các nền tảng hạ tầng ngân hàng lõi tiên tiến, tiên phong thúc đẩy sự đổi mới các dịch vụ số và giải pháp số, qua đó tiếp tục gia tăng lợi ích và trải nghiệm cho khách hàng trong mục tiêu phát triển mạnh mẽ ngân hàng số hạnh phúc - Happy Digital Bank, dẫn đầu xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
HDBank triển khai giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO