Thể thao

Yadea đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá nữ Việt Nam

H.Ng 03/08/2023 17:37

Yadea - thương hiệu xe hai bánh chạy điện vừa ghi dấu ấn trong lịch sử khi trở thành thương hiệu đầu tiên sử dụng tiếng Việt tại FIFA World Cup. Sự thành công này góp phần tôn vinh hình ảnh Việt Nam trên sân chơi quốc tế.

yadea2.jpg

Tham gia Women's World Cup 2023, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã tạo nên lịch sử khi lần đầu tiên tham dự một giải đấu bóng đá quy mô lớn. Sự xuất sắc và tinh thần chiến đấu không ngừng của đội tuyển nữ đã thu hút sự chú ý của cả thế giới. Đồng thời, trên các bảng LED xung quanh sân, Yadea đã làm nên điều mới mẻ khi sử dụng tiếng Việt để tôn vinh ngôn ngữ quốc gia và góp phần thúc đẩy hình ảnh của Việt Nam trên đấu trường toàn cầu.

Việt Nam được xem là một trong những thị trường quan trọng nhất của Yadea. Năm 2019, Yadea đã đặt nền móng vững chắc tại Việt Nam với cơ sở sản xuất rộng 50.000m2 và năng suất 500.000 chiếc. Công ty đang chuẩn bị xây dựng một cơ sở mới với diện tích hơn 230.000m2 và tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD, dự kiến hoàn thành vào năm 2025.

yadea.jpg

Là nhà tài trợ chính thức cho FIFA Women’s World Cup 2023, Yadea thể hiện cam kết đồng hành và hỗ trợ bóng đá nữ Việt Nam. Công ty đã tạo không gian sôi động trong các cửa hàng tại Việt Nam với chủ đề World Cup và tổ chức các sự kiện theo dõi trực tiếp các trận đấu để tận hưởng cùng khách hàng.

Tại các cửa hàng, những khu vực đặc biệt được trang bị để theo dõi trận đấu với các tiện ích như quầy đồ ăn nhẹ, quầy bia và đồ uống. Khách hàng còn được tham gia các hoạt động thú vị như chơi bóng đá mini, xếp hình và nhận những phần quà kỷ niệm đặc biệt từ Yadea.

Trong suốt thời gian diễn ra Women’s World Cup 2023, Yadea liên tục tổ chức các hoạt động roadshow khắp các cửa hàng để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yadea đồng hành cùng người hâm mộ bóng đá nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO