Hoạt động

Xúc tiến giao lưu sản phẩm cho Câu lạc bộ doanh nhân Nam Định - TP.HCM

Xuân Bình 27/09/2023 10:30

“Trao cơ hội cùng thành công” là chủ đề của tháng 9 do Câu lạc bộ Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM (CLB) tổ chức.

Theo đó, sự kiện thu hút được hơn 200 doanh nghiệp tham gia và có nhiều hợp đồng thương vụ được ký kết giữa các doanh nghiệp Nam Định sinh sống tại TP.HCM.

Đây là sân chơi của Hội đồng hương Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM mong muốn lan tỏa và giúp đỡ và dùng các dịch vụ của nhau, vừa tạo điều kiện tương hỗ, hỗ trợ lẫn nhau cùng xây dựng doanh nghiệp phát triển vững mạnh và bền vững cùng đóng góp cho địa phương và quê hương Nam Định, nhằm mang lại những lợi ích cho nhau thông qua sự kết nối kêu gọi nhau trong cộng đồng hỗ trợ lẫn nhau.

Sự kiện này do Ban Thương mại và Dịch vụ tổ chức, thu hút được nhiều thương hiệu sản phẩm của doanh nhân Nam Định tham gia. Tại sự kiện, mỗi doanh nghiệp được giới thiệu về sản phẩm của doanh nghiệp mình trong từ 3-5 phút. Và các khách hàng trong CLB khi mua, dùng dịch vụ của nhau được giảm giá từ 10-15%. Trong dịp này nhiều doanh nghiệp cũng giới thiệu các sản phẩm mới đến với khách hàng.

Được biết, hằng năm CLB sẽ có các chương trình xúc tiến do hai Ban Thương mại và dịch vụ; Bất động sản và nội thất triển khai thường xuyên nhằm kết nối bạn hàng và mở rộng đối tác.

nd.jpg
Các hoạt động giới thiệu sản phẩm là một trong những hoạt động không thể thiếu của các sự kiện của CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM

Theo ông Nguyễn Quách Cương - Phó chủ tịch CLB, từ đầu năm đến giờ, các hợp đồng được ký kết trong các hội viên doanh nghiệp Nam Định hơn 15 tỷ đồng. 5 năm qua con số này lên hơn 1.000 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, CLB còn có các chương trình “Cà phê doanh nhân - doanh nghiệp” vào mỗi tháng với nhiều chủ đề nhằm nâng cao năng lực quản trị, bán hàng, hình ảnh thương hiệu… cho các chủ doanh nghiệp. Tại mỗi chương trình như vậy, đã thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia, và nhận được nhiều giá trị mà các diễn giả khách mời mang lại.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xúc tiến giao lưu sản phẩm cho Câu lạc bộ doanh nhân Nam Định - TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO