Dự án mới

Xu hướng giới thượng lưu, doanh nhân Việt mua Vertu làm quà tặng dịp 8/3

Bích Ngọc 07/03/2024 16:08

Với giới thượng, doanh nhân họ có thể sẵn sàng chi một số tiền lớn, thậm chí đến hàng tỷ đồng cho một món quà. Nhưng với điều kiện nó phải đúng với sở thích và thể hiện được đẳng cấp, khí chất của người nhận. Lựa chọn Vertu làm quà dịp 8/3 không chỉ đáp ứng các tiêu chí trên mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, sự tinh tế của người tặng quà.

Cái tên Vertu đã không còn xa lạ khi mà những sản phẩm này luôn nằm trong phân khúc hạng sang bậc nhất dành cho giới thượng lưu và 2 năm gần đây giới doanh nhân thành công cũng tiếp xúc và dành nhiều ưu ái cho thương hiệu xa xỉ này. Đặc biệt, với thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc và được hoàn thiện bởi những nguyên liệu vô cùng quý hiếm, bắt mắt nên model này rất phù hợp với phái nữ.

Các dịp lễ như 8/3, xu hướng mua Vertu làm quà tặng trong giới thượng lưu nhiều hơn, đặc biệt hiện tại các dòng sản phẩm Vertu đã trải dài từ các dòng smartphone, đến cả đồng hồ đeo tay sang trọng.

458-202403071545261.jpg
Mua Vertu đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của đại gia Việt dịp 8/3 này

Điện thoại Vertu với nhiều lựa chọn từ 90 triệu đồng đến hơn 3 tỷ đồng

Việt Nam đã có Vertu chính hãng, nên các sản phẩm thương hiệu này cũng trở nên đa dạng hơn, từ các dòng vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

Anh C (38 tuổi) là một doanh nhân trẻ, đã là khách hàng thân thiết của Vertu, tại cửa hàng Vertu Việt Nam tại số 71 Đồng Khởi, quận 1, anh C đang chuẩn bị món quà là chiếc MetaVertu đỏ để làm một món quà bất ngờ cho vợ mình nhân dịp ngày 8/3.

Anh C cho biết, một phần ngoại hình và tính năng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cho việc quản lý kinh doanh mỗi ngày của bà xã và quan trọng nhất chiếc Vertu này vẫn có chức năng bảo mật khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển làm dữ liệu cá nhân dễ bị rò rỉ. Điều đặc biệt hơn chiếc Vertu như một tài sản tinh tế và có thể dùng làm món trang sức sang trọng, thể hiện đẳng cấp của các nữ doanh nhân thành đạt.

458-202403071545262.jpg
Metavertu là món quà hoàn hảo để tôn vinh phái đẹp

Đại diện cửa hàng Vertu cũng cho biết, cửa hàng mới giao hàng thành công sản phẩm Vertu Aster P cho khách hàng ở TP. Thủ Đức, dòng Gothic, với giá hơn 200 triệu đồng.

Khách hàng lựa chọn dòng Aster P đa phần đều vì thích kiểu thiết kế sang trọng với chế tác thủ công vô cùng tỉ mỉ đầy tinh tế, không chỉ là một chiếc điện thoại, đây còn được xem là món trang sức quý phái, tôn lên phong thái thượng lưu của người sở hữu.

Đặc biệt, những chiếc Aster P này thường hướng đến giới nữ thượng lưu sành điệu, những người luôn cập nhật những xu hướng thời thượng nhất. Model này cũng đang được bán tại Vertu chính hãng Việt Nam với mức giá từ 138 triệu đồng cho đến hơn 400 triệu đồng.

458-202403071545263.jpg
Vertu Signature V vừa lưu giữ những dấu ấn đặc trưng của dòng Signature, vừa tích hợp thêm các tính năng hiện đại

Món quà này sẽ nhận được nhiều cảm tình từ phụ nữ thượng lưu thích sử dụng điện thoại bàn phím cơ bởi nhiều lý do. Ở Signature V hội tụ những tinh hoa tinh túy nhất của thương hiệu Vertu. Điện thoại được chế tác thủ công từ những nguyên liệu đắt đỏ, quý hiếm bậc nhất thế giới, do những nghệ nhân hàng đầu hoàn thiện vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Với Vertu Signature V, chủ nhân không chỉ thể hiện cá tính riêng thông qua thiết kế mà còn qua những bản nhạc chuông độc quyền từ dàn nhạc giao hưởng của London. Hơn nữa, việc sử dụng sóng 4G vừa tiện ích, nâng cao hiệu suất, vừa phù hợp với xu thế tắt sóng 2G/3G trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đồng hồ Vertu Watch - Thể hiện cá tính, khẳng định bản thân

Khi Vertu Việt Nam mở rộng thêm dòng sản phẩm đồng hồ, ngay lập tức nhận được nhiều quan tâm từ giới mộ điệu. Dịp ngày 8/3 này, hứa hẹn Vertu Watch sẽ là xu hướng quà tặng trong giới thượng lưu khi một chiếc smartwatch Vertu Watch sẽ là món quà phù hợp với phụ nữ thượng lưu hiện đại và năng động, yêu thích những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ. Với Vertu Watch, tại Vertu chính hãng Việt Nam đang có dòng Diamond với giá dao động khoảng 90 triệu đồng.

458-202403071545264(1).jpg
Dòng smartwatch của Vertu là sự kết hợp giữa kiệt tác thủ công đồng hồ cơ với công nghệ hiện đại

Đến thời điểm này, Việt Nam chỉ mới có duy nhất 2 cửa hàng Vertu chính hãng đặt tại Hà Nội và TP.HCM, được Vertu Global ghi nhận hiện diện tại Việt Nam. Đây cũng là 2 trong 10 cửa hàng trên toàn cầu được Vertu đưa lên website chính thức của hãng và được cấp quyền là đơn vị bảo hành chính thức của Vertu tại Việt Nam. Nên đối với các dịp mua sắm như 8/3, giới mộ điệu Vertu có sự lựa chọn an toàn, tin cậy, đảm bảo.

458-202403071545265.jpg
Vertu Việt Nam là nhà phân phối chính thống độc quyền bởi Vertu England

VERTU CHÍNH HÃNG VIỆT NAM

- Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

- Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Website: https://vertuvietnam.vn

- Fanpage: Vertu chính hãng Việt Nam

Nổi bật
Đọc nhiều
Xu hướng giới thượng lưu, doanh nhân Việt mua Vertu làm quà tặng dịp 8/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO