Công nghệ

XOR Service Point - Dịch vụ đẳng cấp cho lối sống dẫn đầu

Bích Ngọc 04/11/2023 08:00

XOR ra mắt trung tâm dịch vụ đầu tiên tại TP.HCM (XOR Service Point) với mong muốn mang tới dịch vụ hậu mãi tốt nhất nhằm đảm bảo chất lượng và gìn giữ trọn vẹn các giá trị vượt thời gian cho mỗi chiếc điện thoại XOR.

Sự ra mắt của XOR Service Point như một lời cam kết trong việc mang lại những trải nghiệm vượt ngoài tầm mong đợi trong mọi khíacạnh từ sản phẩm đến dịch vụ của XOR. Trung tâm còn được xây dựng dành riêng cho chủ sở hữu XOR với các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế từ chăm sóc, sửa chữa đến bảo trì, bảo dưỡng.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp nhất, mỗi kỹ thuật viên của trung tâm đều phải trải qua các khóa đào tạo nghiêm ngặt, mỗi dịch vụ đều được thực hiện theo đúng nguyên tắc và yêu cầu của thương hiệu.

458-202311040820051.jpg
XOR Service Point - Trung tâm dịch vụ đầu tiên của hãng tại TP.HCM

Đến với XOR Service Point, mỗi chiếc điện thoại XOR sẽ được kiểm tra toàn diện từ ngoại quan cho đến các bộ phận bên trong giúp chẩn đoán chính xác vấn đề của máy và đưa ra phương án dịch vụ phù hợp nhất. Trong trường hợp phát hiện máy đang gặp vấn đề, không nguyên vẹn, hỏng… nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra kỹ lưỡng, đánh giá tình hình và thông báo về thời gian và chi phí ước tính của dịch vụ cho chủ sở hữu.

XOR Service Point còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ giúp mỗi chiếc XOR hoạt động ở trạng thái tối ưu. Điện thoại được vệ sinh bằng khăn mềm, cồn chuyên dụng và dung dịch vệ sinh da cao cấp, kiểm tra máy từ màn hình, mặt kính ceramic, bàn phím, cạnh titan đến logo và mặt da.

458-202311040820052.jpg
Dịch vụ đạt chuẩn quốc tế

Bên trong máy cũng sẽ được tháo ra bởi nhân viên kỹ thuật XOR. Sau khi được kiểm tra, làm sạch, các bộ phận của máy sẽ được lắp lại trọn vẹn. Đặc biệt, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ kiểm tra và nâng cấp lên phần mềm mới nhất, đảm bảo máy được cập nhật những tính năng mới sau đó sẽ được kiểm tra lại toàn bộ chức năng.

Với những chủ sở hữu mới muốn tìm hiểu sâu hơn về các tính năng độc đáo của máy từ đo chất lượng không khí cho đến loại bỏ tiếng ồn chủ động… hay những công nghệ bảo mật độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, cách thức hoạt động của Smart Bluetooth hoàn toàn có thể đến XOR Service Point để được tư vấn, hướng dẫn chuyên sâu.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn có thể giúp chủ sở hữu sử dụng máy một cách tối ưu nhất, phát huy tối đa những tính năng có 1-0-2.

XOR Service Point mang tới cơ hội trải nghiệm thực tế dành cho những cá nhân đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mở ra xu hướng giao tiếp đích thực và giữ lại những giá trị nguyên bản của việc tương tác. Là dòng sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu Anh quốc, XOR “đốn tim” những chủ nhân sành điệu khắp nơi trên thế giới ngay từ lần chạm đầu tiên.

458-202311040820053.png
XOR Service Point mang tới cơ hội trải nghiệm thực tế cho khách hàng

Thiết kế “công thái học” với những đường cong mềm mại, biểu trưng cho các chuyển động tự nhiên của sự sống, như những giọt nước lan tỏa giữa đại dương, là điểm nhấn đầu tiên của mẫu điện thoại này.

Chất xám của XOR nằm ở những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm XOR-Shield, XOR-Peer, mật khẩu 3 lớp, xoá dữ liệu từ xa nhằm bảo vệ toàn vẹn sự riêng tư của chủ sở hữu. XOR cũng là dòng điện thoại đầu tiên sở hữu công nghệ truyền dẫn qua Bluetooth. “Sản phẩm không dành cho số đông, điện thoại XOR không chỉ nâng tầm cuộc sống mà còn có thể giúp người dùng dễ dàng tận hưởng những giá trị sống đích thực, xứng tầm”, đại diện thương hiệu XOR chia sẻ.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây, hoặc trải nghiệm dịch vụ - sản phẩm tại XOR Service Point số 81 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Nổi bật
Đọc nhiều
XOR Service Point - Dịch vụ đẳng cấp cho lối sống dẫn đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO