Xe khách Phương Trang không chở quá 20 khách phòng Covid-19

Hoàng Dung| 26/03/2020 00:00

Trước bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM có văn bản hỏa tốc gửi Thường trực UBND Thành phố về biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trên phương tiện vận tải hành khách công cộng như xe buýt, xe khách... để hạn chế tối đa việc lây nhiễm dịch bệnh.

Hi-nh-01-8482-1585215786.jpg

Tại các văn phòng, xe khách và xe trung chuyển đều được phun khử khuẩn phòng ngừa Covid-19 sau mỗi hành trình

Theo đó, Phương Trang nhất trí cao và thực hiện nghiêm về kiến nghị hạn chế tối đa lây lan dịch bệnh cho hành khách bằng việc xe khách không chở quá 50% sức chứa và không quá 20 hành khách trên 46 tuyến và 28 chi nhánh trên toàn quốc. 

Hành khách trên xe sẽ ngồi xen kẽ, mỗi hàng ghế chỉ ngồi một ghế, không ngồi gần nhau với khoảng cách an toàn nhất. Hành khách tại các điểm đón của Phương Trang phải đứng cách nhau tối thiểu 2m. 

Phương Trang đã và đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa tốt nhất cho hành khách tại 28 chi nhánh bằng việc trang bị nước rửa tay sát khuẩn tại cửa lên xuống và tại các điểm đón.

Hinh-02-5723-1585215786.jpg

Mỗi hành khách đều được nhân viên đo thân nhiệt, cung cấp khẩu trang miễn phí và yêu cầu các đeo khẩu trang trước khi lên xe

Trong hai tuần tới là thời điểm cực kỳ quan trọng, quyết định thắng bại của cuộc chiến chống dịch. Phương Trang quán triệt các cán bộ công nhân viên tại tất cả chi nhánh thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp đề phòng dịch bệnh cho hành khách. Tuyệt đối không lơ là "không những vì an toàn bản thân, gia đình, mà còn vì cộng đồng".

Với phương châm “Chất lượng là danh dự”, Phương Trang Futa Bus Lines luôn mong muốn mang đến những chuyến đi an toàn và thuận tiện đến hành khách.

Phương Trang Futa Bus Lines khuyến cáo hành khách ưu tiên mua vé xe Phương Trang online trên website www.futabus.vn hoặc ứng dụng VATO để hạn chế tối đa việc đi lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe khách Phương Trang không chở quá 20 khách phòng Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO