VUS chia sẻ kinh nghiệm “tối ưu hóa trải nghiệm dạy học trực tuyến"

NL| 04/11/2021 07:10

Từ kinh nghiệm hàng đầu và sự chủ động ứng dụng công nghệ trong giảng dạy, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức chuỗi hội thảo nhằm chia sẻ bí quyết và kỹ năng giúp giáo viên Anh ngữ khối công lập nâng cao hiệu quả trong dạy học online.

VUS chia sẻ kinh nghiệm “tối ưu hóa trải nghiệm dạy học trực tuyến

Thấu hiểu và mong muốn san sẻ khó khăn của giáo viên trong dạy học online, VUS tổ chức chuỗi hội thảo “Tối ưu hóa trải nghiệm dạy học trực tuyến” hoàn toàn miễn phí dành cho giáo viên Anh ngữ khối công lập. Mỗi buổi hội thảo diễn ra vào sáng Chủ nhật hằng tuần, từ ngày 7/11 đến hết ngày 5/12/2021, với 5 chủ đề bổ ích xoay quanh việc dạy tiếng Anh trên nền tảng trực tuyến.

Đến với buổi hội thảo, giáo viên được lắng nghe những chia sẻ và trao đổi kiến thức, kỹ năng mới từ các diễn giả giàu kinh nghiệm của VUS, Nhà xuất bản Đại Học Cambridge và Nhà xuất bản Macmillan. Người tham gia sẽ được cập nhật cách quản lý lớp học trực tuyến, các công cụ giúp giáo viên thêm tự tin xây dựng buổi học sinh động qua màn hình máy tính, ứng dụng công nghệ khơi gợi tinh thần vui học trong tiết ngữ pháp...

VUS-TCBC-Hoi-thao-cho-GV-Anh-n-8303-2713

Theo đó, buổi hội thảo đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ sáng Chủ nhật ngày 7/11/2021 với chủ đề “Làm thế nào để quản lý lớp online hiệu quả?” được chia sẻ bởi bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh - Quản lý Chuyên môn của VUS - tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Ngôn ngữ học ứng dụng của Đại học Curtin (Úc) và có 15 năm kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo tiếng Anh, thiết kế các dự án giảng dạy điện tử… Để tham gia chuỗi hội thảo, giáo viên truy cập và đăng ký tại vus.link/WebinarGVT11.

Chuỗi hội thảo là một trong những hoạt động của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS nhằm thúc đẩy lộ trình số hóa trong giảng dạy và nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh cho đông đảo giáo viên trên cả nước. Qua đó, nhằm tạo ra giá trị sẻ chia với cộng đồng từ chính những nỗ lực và kinh nghiệm của đơn vị trong thời gian vừa qua ứng dụng công nghệ vào giảng dạy, thích nghi với thời cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS chia sẻ kinh nghiệm “tối ưu hóa trải nghiệm dạy học trực tuyến"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO