VNG xuất khẩu game Việt

Q.Y| 23/11/2011 08:52

VNG đã chính thức trở thành đơn vị đầu tiên xuất khẩu game mạng xã hội (MXH) của mình ra thị trường Nhật Bản.

VNG xuất khẩu game Việt

VNG đã chính thức trở thành đơn vị đầu tiên xuất khẩu game mạng xã hội (MXH) của mình ra thị trường Nhật Bản. Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Công ty DeNA, công ty dẫn đầu trong việc cung cấp dịch vụ online trên toàn thế giới cũng như việc vận hành nền tảng game MXH Mobage, dịch vụ MXH và các website thương mại điện tử…

VNG và DeNA ký kết văn bản hợp tác

Game Ủn Ỉn, được biết với tên quốc tế Pig Farm, của VNG trên các trình duyệt cho máy tính cá nhân đã được DeNA nhượng quyền, cho ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 15/11 vừa rồi tại dịch vụ Yahoo! Mobage – một website MXH game Nhật Bản được phối hợp vận hành bởi DeNA và Tập đoàn Yahoo Nhật Bản.

Ngoài ra, DeNA và VNG sẽ tiếp tục triển khai việc chuyển Nhật ngữ cho trò chơi Khu Vườn Trên Mây (Sky Garden) của VNG để sớm giới thiệu trò chơi này đến người dùng Nhật.

Với sự hỗ trợ của DeNA, VNG cũng lên kế hoạch cung cấp các sản phẩm game điện thoại di động trên nền tảng Mobage tại thị trường Nhật Bản và các thị trường khác.

Ông Tetsuya Mori, Giám đốc điều hành DeNA Châu Á cho biết: “Với những bước phát triển thần kỳ và mạnh mẽ của ngành Internet trong nước cùng đội ngũ phát triển game tài năng, chúng tôi tin chắc rằng Việt Nam sẽ sớm có được những nhà phát triển đẳng cấp quốc tế”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VNG xuất khẩu game Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO