Sự kiện

Vmark Design Voices | Hospitality - F&B Design: Nghệ thuật Thiết kế chạm cảm xúc

Long Tuyền 12/04/2024 - 10:29

Vmark Design Voices | Hospitality - F&B Design lần thứ 3 diễn ra vào ngày 23/4/2023 tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, với Chủ đề: Nghệ thuật Thiết kế chạm cảm xúc.

Đây là sự kiện thiết kế trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và nhà hàng, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS), đã tổ chức thành công trong hai năm 2022-2023.

hoang.jpg
Triển lãm Thiết kế VMARK thu hút hơn 2.000 lượt tham gia của các khách hàng cao cấp hằng năm

Khu vực trưng bày trong sự kiện có sự tham dự của nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng, với đúng tiêu chí “Chạm cảm xúc”, mang đến các sản phẩm thiết kế, kiến trúc xanh. Đồng thời, khuôn viên này cũng là nơi để các kiến trúc sư, các nhà thiết kế và các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, giao lưu và trao đổi về những ý tưởng thiết kế mới lạ, đón đầu xu hướng.

Du lịch - nghỉ dưỡng hiện nay đang là một trong những ngành công nghiệp lớn và có tầm ảnh hưởng đến nền kinh tế. Khách sạn, nghỉ dưỡng, nhà hàng và các khu giải trí không ngừng phát triển, tạo điều kiện cho sự phát triển các kiến trúc và các thiết kế xanh - đẹp -bền vững, đáp ứng nhu cầu và mong đợi luôn thay đổi của khách hàng.

hoang-2.jpg
Chủ đề Nghệ thuật Thiết kế chạm cảm xúc

Hiểu rõ được nhu cầu và mong muốn đóng góp xu hướng thiết kế mới cho xã hội, VDAS cùng Giải thưởng Thiết kế Việt Nam (VMARK) đã lên kế hoạch để tổ chức 2 phiên thảo luận, gồm: Nghệ thuật Thiết kế “Chạm cảm xúc" (Từ 8 giờ 30-12 giờ); Giải pháp Thiết kế thân thiện, bền vững (từ 13 giờ 30-18 giờ).

Cùng sự góp mặt của hơn 12 diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc. Các diễn giả sẽ chia sẻ và cập nhật đến những góc nhìn mới mẻ nhất mở ra hướng phát triển mới cho lĩnh vực thiết kế nội thất, kiến trúc khối ngành du lịch - khách sạn nghỉ dưỡng và F&B hiện nay và tương lai.

Biết thêm chi tiết, xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vmark Design Voices | Hospitality - F&B Design: Nghệ thuật Thiết kế chạm cảm xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO