Sự kiện

Vinhomes Golden River: Biểu tượng sống vượt trội giữa lòng TP.HCM

Bích Ngọc 28/09/2024 08:00

Vinhomes Golden River sở hữu vị trí độc tôn ven sông Sài Gòn, góp phần kiến tạo cuộc sống thịnh vượng dành cho công đồng cư dân tinh hoa với đa dạng các loại hình căn hộ.

Dự án Vinhomes Golden River sở hữu vị trí độc tôn tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, quận 1, TP.HCM, đây được xem là tâm điểm kết nối đến nhiều tuyến đường khác của quận 1, chẳng hạn như Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Hai Bà Trưng…

Vị thế độc tôn kề cạnh bờ sông Sài Gòn

Yếu tố tạo nên sự “đắt giá” của Vinhomes Golden River có lẽ phải kể đến tọa độ 2 mặt tiền giáp sông Sài Gòn. Hầu hết, các dự án “cận giang” đều có ưu thế về tiềm năng sinh lời vượt bậc, mang đến sự thịnh vượng bền vững cho chủ nhân căn hộ. Không chỉ vậy, vị trí này còn mang lại luồng khí thông thoáng cho cư dân dự án trong bối cảnh mật độ dân số tại khu vực trung tâm ngày càng đông đúc.

458-202409271854331.png

Ngoài “cận giang” thì Vinhomes Smart City còn “cận thị” và “cận lộ”, nơi đây sở hữu cả ba yếu tố cốt lõi kiến tạo nên một dự án bất động sản tiềm năng. Cụ thể, khu căn hộ nằm gần khu đô thị Sài Gòn Mê Linh Tower, khu đô thị Nguyễn Du Villas (cận thị) và nằm sát trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Thị Minh Khai (cận lộ).

Trong tương lai, cư dân khu căn hộ còn có cơ hội trải nghiệm hệ thống giao thông hạ tầng hiện đại khi tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động. Góp phần nâng cao trải nghiệm di chuyển của cư dân và rút ngắn quá trình kết nối đến các quận lân cận như TP. Thủ Đức, quận Bình Thạnh.

Vị trí và hạ tầng giao thông đều là các yếu tố tiên quyết góp phần thúc đẩy tiềm năng sinh lời của dự án. Vì vậy, đây không chỉ là nơi “an cư” có chất lượng sống cao cấp mà còn là cơ hội đầu tư với giá trị bền vững theo thời gian.

Lợi thế kép từ chuẩn sống vượt trội

Được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, tại Vinhomes Golden River có sự “góp mặt” của đa dạng các tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, thể thao, giải trí, mua sắm… Trong đó, các tiện ích dịch vụ đẳng cấp hơn như bến du thuyền, chuỗi tiện ích riêng biệt trong từng tòa căn hộ càng giúp nâng tầm vị thế của chủ nhân khu căn hộ.

Nơi đây trở thành địa điểm làm việc, nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực vùng lõi TP.HCM, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về tiêu chuẩn xanh và có pháp lý rõ ràng, minh bạch. Trong toàn dự án, chỉ có 30 căn hộ sở hữu đặc quyền “kép” khi có thể vừa làm nơi ở kết hợp với văn phòng cao cấp.

458-202409271854332.png

Có thể nói, Vinhomes Golden River trở thành đối thủ trực tiếp cạnh tranh với thị trường cho thuê văn phòng hạng sang tại quận 1. Vì sở hữu hai mặt tiền đường lớn là Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng, tuyến đường huyết mạch kết nối trực tiếp đến trung tâm tài chính, thương mại và dịch vụ của thành phố.

Hiện nay, với mức giá bán từ 106,6 - 234,8 triệu/m2 thì Vinhomes Golden River được đánh giá là một trong những dự án đẳng cấp hàng đầu của Vinhomes. Ngoài ra, thương hiệu này còn phát triển nhiều dự án căn hộ thuộc phân khúc thấp hơn với mức giá “dễ chịu” hơn như Vinhomes Central Park hay Vinhomes Ocean Park.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vinhomes Golden River: Biểu tượng sống vượt trội giữa lòng TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO