Sự kiện

Vietnam Sport Show 2024: Khẳng định tiềm năng của thị trường thể thao Việt Nam

H.Ng 27/09/2024 - 13:58

Triển lãm Quốc tế Thể thao và Giải trí ngoài trời Việt Nam lần thứ 9 (Vietnam Sport Show 2024) đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM).

Sự kiện có vai trò thúc đẩy phát triển ngành thể thao tại Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Triển lãm hướng tới những xu hướng và cải tiến mới nhất về thiết bị thể thao, thiết bị giải trí ngoài trời, công nghệ thể hình, sức khoẻ và các lĩnh vực liên quan. Với sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, Vietnam Sport Show 2024 cung cấp một nền tảng hiệu quả và vững chắc cho các cơ hội kết nối, hợp tác và kinh doanh.

xe.jpg
Vietnam Sport Show 2024 thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng

Vietnam Sport Show 2024 quy tụ hơn 400 gian hàng của hơn 300 doanh nghiệp đại diện cho 12 quốc gia và vùng lãnh thổ nổi tiếng với công nghệ, thiết kế và năng lực sản xuất tiên tiến như Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thuỵ Sĩ, Trung Quốc, Ý, Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ trưng bày tại triển lãm thuộc 4 ngành hàng chính gồm thời trang thể thao, thể thao ngoài trời và giải trí, thể hình và chăm sóc sức khoẻ, cơ sở hạ tầng và sản phẩm thể thao.

Cùng thời điểm này, hội chợ xuất khẩu Chiết Giang lần thứ 12 tại Việt Nam (Zhejiang Expo 2024) và triển lãm Xe hai bánh (Vietnam Cycle Expo) cũng được tổ chức đồng thời.

Trong đó, Vietnam Cycle Expo có trên 300 doanh nghiệp tham gia, 500 gian hàng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là cơ hội để các công ty trong ngành gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, khám phá các sản phẩm, công nghệ mới từ các doanh nghiệp của tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

xe-3.jpg
Chuỗi triển lãm dự kiến thu hút 15.000 lượt khách tham quan và giao dịch

Zhejiang Expo 2024 là nền tảng quan trọng để tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) và Việt Nam tăng cường trao đổi và hợp tác. Các sự kiện kéo dài đến ngày 28/9, dự kiến thu hút 15.000 lượt khách tham quan và giao dịch.

Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Sport Show 2024: Khẳng định tiềm năng của thị trường thể thao Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO