Tin trong nước

Vietnam Airlines có phó tổng giám đốc mới

PV 21/07/2023 19:47

Ông Đặng Anh Tuấn - Trưởng Ban Truyền thông Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc hãng bay này.

vietnam-airlines.jpg
Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines Đặng Ngọc Hòa và Tổng giám đốc Lê Hồng Hà trao quyết định và hoa chúc mừng tân Phó tổng giám đốc Đặng Anh Tuấn 

Ông Đặng Anh Tuấn sinh năm 1973, tại Thái Nguyên. Ông Đặng Anh Tuấn từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại Vietnam Airlines, như Giám đốc Chi nhánh Vietnam Airlines khu vực miền Bắc, Trưởng Ban Dịch vụ hành khách, Trưởng Ban Truyền thông... với nhiều kinh nghiệm thực tiễn phong phú từ cơ sở và thành tích công tác xuất sắc.

Ông Đặng Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines từ ngày 1/7/2023.

Với việc tham gia của ông Đặng Anh Tuấn, ban điều hành của Vietnam Airlines hiện có 9 người. Ông Lê Hồng Hà là tổng giám đốc. Các phó tổng giám đốc gồm ông Trịnh Hồng Quang, ông Trịnh Ngọc Thành, ông Nguyễn Chiến Thắng, ông Tô Ngọc Giang, ông Đinh Văn Tuấn, ông Nguyễn Thế Bảo và ông Lê Đức Cảnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Anh Tuấn bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo tổng công ty, cho rằng đây là một vinh dự rất lớn và cũng là một trách nhiệm nặng nề. Cùng với đó, ông Đặng Anh Tuấn cũng xin hứa sẽ tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng, nỗ lực cố gắng cùng tập thể lãnh đạo các cơ quan đơn vị trong tổng công ty phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Airlines có phó tổng giám đốc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO