Việt Vang: Thiết kế và gia công phần mềm theo yêu cầu

T.A| 15/06/2023 07:27

Công ty CP Tư vấn và Cung cấp giải pháp quản trị chuẩn Việt Vang, thành lập năm 2012 chuyên "gia công phần mềm" cho các đơn vị.

Việt Vang: Thiết kế và gia công phần mềm theo yêu cầu

Ban đầu, công ty chỉ thực hiện các dự án mà khách hàng đã thiết kế sẵn màn hình, chức năng, tình huống, và "gia công", biến các nội dung đó thành phần mềm máy tính.

Sau vài năm, khi số lượng dự án lên đến hơn 100, công ty đã tự thiết kế, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thực hiện các phần mềm theo mong muốn của đối tác.

Việt Vang luôn coi trọng 2 yếu tố: tính bảo mật, an toàn cao và dễ chỉnh sửa, mở rộng trong tương lai, phòng ngừa các tấn công cơ sở dữ liệu bằng SQL Injection hay chống hacker chèn mã độc để ăn trộm mật khẩu, cookie thông qua Cross Site Scripting (XSS).

Việt Vang cung cấp nhiêu dịch vụ thiết kế phần mềm cho doanh nghiệp

Việt Vang cung cấp nhiêu dịch vụ thiết kế phần mềm cho doanh nghiệp

Việt Vang có bộ phận trực tiếp làm việc với khách hàng là các quản lý giỏi tiếng Nhật, Anh, Đức và chuyên IT, có thể đàm phán sâu sắc ngay từ ban đầu.

Hiện tại, công ty có đủ năng lực để có thể thiết kế những phần mềm theo đúng mọi nhu cầu, đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất của khách hàng trong lĩnh vực thiết kế phần mềm.

Công ty được đánh giá là một trong những đơn vị ưu việt, luôn mang đến những giải pháp phần mềm tiên tiến, hiện đại, giúp doanh nghiệp có những sản phẩm phần mềm tiện ích, giá thành phải chăng.

Công ty CP Tư vấn và Cung cấp Giải pháp quản trị chuẩn Việt Vang

Địa chỉ: Lầu 3, số 7 Trần Xuân Hòa, phường 7, quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 84 28 6265 1411 -0906002110  | Email: mailto:info@vietvang.net

Xem thêm thông tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Vang: Thiết kế và gia công phần mềm theo yêu cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO